นายตำรวจมูฟออน แท็กสาวคนใหม่ในไอจี แพท ณปภา เผยแล้วเหตุต้องเลิก

นายตำรวจมูฟออน แท็กสาวคนใหม่ในไอจี แพท ณปภา เผยแล้วเหตุต้องเลิก

เปิดใจเป็นครั้งแรกอีกครั้ง สำหรับคุณแม่สาวสวยสายสตรองอย่าง แพท ณปภา กับฉายา แพท 8G มาเปิดใจกับ แอนนา พิธีกรแบบหมดเปลือก ถึงสาเหตุของการเลิกกับนายตำรวจหนุ่ม พร้อมเผยเห็นคุณตำรวจในไอจีว่ามีคนคุยใหม่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ แถมฝ่ายชายยังแท็กฝ่ายหญิงด้วย ส่วนตัวเองก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อย แต่ขอเป็นแบบ ฟิลแฟน คือคนสนิทที่ไม่ใช่แฟน

แอนนา อันดับแรกเขาว่าเธอน่ะไวเหลือเกิน แพท 8G เลิกไวๆ คบไวๆ เธอว่าอย่างไรเรื่องนี้

แพท ก็ยังเป็นแบบนี้ต่อไป จนจะหมดลมหายใจ เวลาแพทไม่ได้เหลือเยอะ จะมานั่ง 1 2 3 4 แล้วแพทผ่านอะไรมาเยอะมาก คือหลายคนเป็นห่วงแพทเข้าใจ เราผ่านอะไรมาล้มแล้วก็ลุกไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แล้วแพทก็ไม่ได้โสดปกติ คือเราโสดลูกหนึ่ง นั่นแปลว่าเราผ่านการแต่งงาน ผ่านการมีชีวิตคู่มาแล้ว ผ่านการมีลูกมาแล้วหนึ่งคน

ซึ่งเราเรียนรู้มาค่อนข้างพอสมควรแล้วว่า แบบไหนที่เราอยากอยู่ได้ง่าย แล้วที่เราเริ่มรู้สึกว่ามีความสงสัยเยอะๆ หรือเริ่มรู้สึกไม่ใช่ เราจะไม่แบบยื้อ เพราะเวลาเราเหลือน้อย สมมติว่ายื้อไปอีกปี ปีหน้าแพท 37 มันจะหาง่ายกว่าตอน 36 หรือ 35 มั้ย มันหายากกว่าอีก แล้วถ้ายื้อไปอีกจน 40 แล้วไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกจบค่ะ

แอนนา แล้วสาเหตุที่เลิกกันเพราะอะไร

แพท คือมันมีเหตุระหองระแหง ที่ทำให้เราเอ๊ะ อ๋อตลอด ในระหว่างที่เราเอ๊ะอ๋อนี้อ่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าโอเค งั้นเราแยกย้ายกันไปเติบโตดีกว่า

แอนนา แล้วที่มีข่าวมาว่า คุณตำรวจขอให้แพทเป็นคนประกาศว่า เลิกกัน จริงมั้ย 

แพท อันนี้ก็ขออนุญาตพูดนะคะว่าอันนี้ก็แอบจริงนะคะ คือตอนแรกแพทก็คิดว่าจะปล่อยให้มันเงียบๆ กันไป พอเราไม่มีรูปคู่หรืออะไรสักพัก ก็ต้องรู้กันไม่ต้องพูดเยอะค่ะ แต่เหมือนว่าเขาบอกให้เราช่วยพูดให้หน่อย แต่เราเข้าใจคือ เขาอยากมูฟออน อยากใช้คำนี้

แอนนา ถ้าเลิก 14 กุมภาพันธ์ ผู้ชายมีรักใหม่วันไหน

แพท มีตั้งแต่ 13 กุมภา แล้วมั้ง

แอนนา เอาดีๆ แพท

แพท แพทจะโกหกทำไม (เสียงสูง) ก็แพทเห็นอยู่ว่าเขาขึ้นไอจีกัน

แอนนา เธอๆ เลิกกันวันไหน

แพท คือเราประกาศเลิกกัน 14 กุมภาพันธ์ แต่เราเลิกกันตั้งแต่ 13 มกราคมแล้วค่ะ คือแพทไม่ได้พูดมาเป็นเดือนแล้ว ผู้ชายเขาก็เหมือนกับยังขอโอกาสอยู่ แต่แพทก็ไม่แล้ว คือตัวแพทน่ะเลิกตั้งแต่ 13 มกราคม แต่เขาไม่เลิก เพราะเขาขอโอกาสอยู่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ