เปิดโผตลกคนดัง ภรรยาข้างกายสวยเป๊ะมาก

เปิดโผตลกคนดัง ภรรยาข้างกายสวยเป๊ะมาก

นอกจากมุกตลกที่สร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับแล้ว ความสามารถบวกคารมคมคายของตลกคนดังยังแผลงศรไปโดนหัวใจของสาวๆ อีกด้วย จะเห็นว่าในวงการตลกคนดังนั้น ภรรยาคู่ชีวิตนอกจากจะแสนดีดูและเอาใจใส่แล้ว ความสวยยังเป๊ะแถมมีความเซ็กซี่เบาๆ มาเปิดโผดูกันเลย

แจ๊ส แจง

เป็นคู่ที่ออกสื่อบ่อยที่สุดสำหรับคู่ของ แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา ต้องบอกว่าเป็นคู่รักคู่ฮามากๆ ถึงวันนี้ทั้งสองคนแต่งงานกันมา 10 ปีแล้ว แต่ความหวานนั้นยังคงมีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ แจ๊ส และ แจง ดูหล่อดูสวยขึ้นอีกด้วย

บอล ยูริ

ต้องบอกว่าภรรยาสวยมากจริงๆ สำหรับ บอล เชิญยิ้ม ที่มีสาว ยูริ สุกานดา ภรรยาคนสวยเคียงข้างกายดูแลเอาใจใส่มาตลอดกว่า 7 ปีแล้ว แม้จะไม่มีทายาทด้วยกันแต่ความรักของทั้งคู่ก็มั่นคงจับมือกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มาได้อย่างสวยงาม

นาย เดอะคอเมเดี้ยน ภรรยาคนสวย

ถือเป็นพรหมลิขิตมากๆ กับการเจอกันของตลกคนดังมากความสามารถ นาย เดอะคอมเมเดี้ยน กับภรรยาคนสวยและแสนดีคนนี้ โดน นาย ได้เล่าไว้ถึงเส้นทางรักว่าเจอกันครบรอบคณะเชิญยิ้ม 39 ปี ฝ่ายครอบครัวภรรยาชื่นชอบในการดูตลกจึงได้มาเจอกัน จากจุดเริ่มต้นวันนั้นทำให้ทั้งสองคนจับมือกันดูแลกันและกันเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ

สุเทพ สีใส ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์

เป็นคู่รักของตลกที่เป็นตำนานภรรยาสวยสำหรับคลกคนดัง สุเทพ สีใส กับ ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์ เป็นรักแท้ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าหน้าตาใช่สำคัญ ความดีและความรักเท่านั้นเองสามารถพิชิตใจได้สำเร็จจนถึงวันนี้ทั้งสองคนเคียงคู่ดูแลกันมากว่า 24 ปีแล้ว

และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนที่มากความสามารถทั้งสวยและเรียนเก่งมากๆ เป็นที่น่าภาคภูมิใจอีกด้วย

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ จูล ชนัฏดา

อีกหนึ่งตลกอารมณ์ดีที่มีภรรยาสวยมากๆ สำหรับ ท๊อฟฟี่ สามบาทหน้าสิบ กับ จูล ชนัฏดา ทั้งสองคนรักเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปี 2559 ถึงวันนี้ ท๊อฟฟี่ และ จูล เคียงข้างดูแลกันมากว่า 6 ปีแล้ว มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันหนึ่ง คน ชื่อน้องเฮเดย์

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก sanook

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ