เปิดตัวเจ้าสัวที่อยู่เบื้องหลัง ขอจ่ายค่าเทอมให้ น้องมะลิ จนจบ ป.โท

เปิดตัวเจ้าสัวที่อยู่เบื้องหลัง ขอจ่ายค่าเทอมให้ น้องมะลิ จนจบ ป.โท

ก่อนหน้านี้ น้องมะลิ บุตรสาวคนเก่งของ แม่โบว์ แวนด้า ติดโผหนึ่งใน 5 ลูกดาราค่าเทอมสูงลิ่ว รวมถึงยังติดโผค่าตัวสูงที่สุดในบรรดาเด็กๆด้วยกัน แถมสูงกว่าดาราผู้ใหญ่บางคนด้วย

โดย โบว์ เผยว่า จริงๆมันก็ไม่ได้สูงลิ่วขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าก็อยู่ในเรทของโรงเรียนนานาชาติที่เราก็รู้กันอยู่ว่าค่าเทอมค่อนข้างจะสูงนิดนึง แต่ว่าโบว์กับมะลิโชคดี ที่ทางคุณศุภชัย เจียรวรนนท์ ผู้บริหารของทรู คอร์ปอเรชั่น และคณะกลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น ให้การสนับสนุนเรื่องทุนการศึกษาของน้อง

ซึ่งจะสนับสนุนไปจนจบปริญญาโทเลยโดยไม่มีข้อแม้ใดใดทั้งสิ้นเพราะท่านส่งคนมาคุยกับเราตั้งแต่ตอนที่พี่ปอป่วยแล้วและบอกว่าอยากสนับสนุนน้องในเรื่องนี้ ก็ขอขอบคุณมากๆค่ะ

มีเงื่อนไขอะไรมั้ย ไม่มีเลยค่ะ ตอนที่เขามาคุยบอกว่าไม่ได้ต้องการอะไร เขาเป็นคนชอบสนับสนุนเรื่องการศึกษาของเด็กอยู่แล้วแค่อยากเห็นพัฒนาการของน้อง

เราสามารถเลือกโรงเรียนได้เองมั้ย เลือกได้เองค่ะ เขาก็จะเรียกเราไปคุยครั้งแรกก่อนว่าเราอยากให้น้องเรียนที่ไหน ทำไมถึงอยากเรียนโรงเรียนนี้ เราก็บอกเหตุผลของเราไป อย่างโรงเรียนนี้พี่ปอเขาอยากให้ลูกเรียนอยากให้เก่งเรื่องภาษาก่อน แต่ว่าโตไปอาจจะไม่ใช่โรงเรียนนานาชาติก็ได้ ก็แล้วแต่ความชอบของน้อง

คนจับตามองเรื่องค่าเทอมของน้อง อย่างที่บอกว่าถ้าขึ้นชื่อว่าโรงเรียนนานาชาติก็ค่อนข้างจะแพงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้แพงเวอร์อะไรขนาดนั้น และโรงเรียนที่น้องเรียนก็เป็นโรงเรียนเล็กๆ คือสิ่งที่เราจะดูเหนือสิ่งอื่นใด

นอกจากค่าเทอมก็คือเรื่องของการศึกษา ระบบการเรียนของเขา และระบบความปลอดภัยการดูแลเด็กของเขามากกว่าจะดูเรื่องของค่าเทอม เราอยากให้น้องได้สิ่งที่ดีที่สุด เราโชคดีมากๆ ถ้าเราออกเองก็คงต้องทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ รับงานทุกวัน

ในบรรดาเด็กๆมะลิติดโผค่าตัวสูงที่สุดแถมสูงกว่าดาราผู้ใหญ่บางคนด้วย อยากจะเห็นคนเขียนจังเลย ไปเอาโผไหนมา ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่าง ค่าตัวก็น่ารักคุยกันได้ทุกอย่างค่ะ ค่าตัวน้องรวมถึงโบว์กับน้อง โบว์ว่าจากความเหมาะสมและสโคปงานที่ทำโบว์ว่ามันโอเค ไม่ได้แพงเวอร์ขนาดนั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ