แอม วฤนดา หายไปอยู่ญี่ปุ่นกว่า 20 ปี

แอม วฤนดา หายไปอยู่ญี่ปุ่นกว่า 20 ปี

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำเธอคนนี้ได้ดี สำหรับ แอม วฤนดา สมศิริ อดีตนางเอกในเรื่อง เสน่ห์ลูกทุ่ง หลังหายตัวนานกว่า 20 ปีเธอเป็นอดีตนางเอกยุค 90 ไม่ได้ดังมากระดับ จอย กบ แอน หรือพวก คลาวเดีย แต่ก็ไม่ได้กริบ เพราะสมัยก่อนดารามีไม่เยอะ ข่าวที่ทราบล่าสุดคือ 20 กว่าปีแล้วคือแต่งงานกับสามีชาวญี่ปุ่นไป

แต่คนสำหรับแอมก็ถือว่าในระดับนึง มีละครในตำนานให้คนที่เกิดทันดูพอพูดถึงอย่างเรื่อง กากับหงส์ , สะใภ้ปฏิวัติ แล้วก็ นางเสือดาว

ปัจจุบันนี่แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติแถบเอเชีย จนมีบุตรสองคนแล้วค่ะ เห็นมากินข้าวเช้ากับบุตรในโรงแรมย่านราชดำริอยู่บ่อยๆ ราศรีคุณนายจับเชียว สวยกว่าตอนเป็นนางเอกละครอีก

แอม วฤนดา เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งว่า ตอนที่เธอย้ายมาที่ช่อง 7 เธอไม่คุ้นชินกับระบบการทำงานละครของช่อง คือถ่ายไปออกอากาศไป ผิดกับช่อง 3

ที่เน้นถ่ายละครแบบเก็บสต๊อกไว้ เธอบอกว่าตอนที่ถ่ายเรื่อง กากับหงส์ เล่นเอาเธอสุขภาพแย่ เพราะ ละครออกอากาศตอนเย็นแต่ถ่ายตอนเช้ามืดของวันนั้น

และในตอนนั้นทางช่องขยายวันอากาศจากจันทร์ถึงศุกร์ เป็นจันทร์ถึงอาทิตย์ ทางกองถ่ายก็ต้องยิ่งเร่งถ่ายทำเพื่อให้ทันออกอากาศ เนื่องจากไม่มีสต๊อกเก็บไว้ ยิ่งทำให้เธอสุขภาพแย่ลง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ