กรี๊ด! ควงแขนเข้าประตูวิวาห์แล้ว เพิ่งประกาศแต่งงาน หลังซุ่มคบกันมาหลายปี (ข่าวต่างประเทศ)

กรี๊ด! ควงแขนเข้าประตูวิวาห์แล้ว เพิ่งประกาศแต่งงาน หลังซุ่มคบกันมาหลายปี (ข่าวต่างประเทศ)

จากกรณีที่ สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า คิมดงโฮ วัย 38 ปี และยุนโจ วัย 30 ปี จะแลกเปลี่ยนคำสาบานในพิธีส่วนตัวในกรุงโซลในวันที่ 19 พ.ย. นี้ โดยงานแต่งงานจะมีแค่ครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น เมื่อเดือกันยายน คิมดงโฮ ได้ประกาศข่าวการแต่งงานผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาว่า  รู้สึกแปลกที่ต้องประกาศการแต่งงานของผม กับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างผมมาเกือบครึ่งชีวิต บางคนอาจแปลกใจในขณะที่บางคนอาจคิดว่า ถึงเวลาแล้ว ตอนนี้ ผมอยากจะเริ่มต้นบทใหม่ภายในรั้วอันอบอุ่นของครอบครัว ผมขอบคุณแฟนๆ ที่รักและสนับสนุนอย่างสุดซึ้ง และยอมรับในข้อบกพร่องของผม

ด้านว่าที่ว่าที่เจ้าสาว ยุนโจ ก็ได้แบ่งปันความคิดของเธอผ่านจดหมายเช่นกันว่า  ฉันได้พบกับคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยแล้ว และเราตัดสินใจแต่งงานกันก่อนที่ฤดูหนาวจะมาถึง เขาเป็นคนที่มอบความเข้มแข็งให้กับฉันในช่วงเวลาที่ท้าทายและไม่มั่นคง

คิมดงโฮ เปิดตัวในละครเพลงเรื่อง "The Secret Garden" ในปี 2005 และนับตั้งแต่นั้นมาก็มีผลงานละครหลายเรื่อง รวมถึง "Twinkle Twinkle", "My Husband Got a Family", "Bubbly Lovely", "Graceful เพื่อน", "สายลับ" และ "เพนท์เฮาส์ 3" ปัจจุบันเขากำลังมีผลงานเรื่อง "The Matchmakers" ทางช่อง KBS 2TV

ยุนโจ เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้ม "Venus" เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Hello Venus ในปี 2012 เธอยังเคยได้เข้าร่วมในละครเพลง "Monte Cristo" อีกด้วย

ยุนโจ ได้แชร์ความน่ารักความดูแลเอาใจใส่ของว่าที่สามีของเธอ ทั้งแหวนเพชรที่งดงาม และใหญ่โต รวมถึงดอกดุหลาบสีชมพูช่อโต แถมภายในห้องยกตกแต่งด้วยป้ายที่เขียนว่า แต่งงานกับฉัน พร้อมด้วยของขวัญวันแต่งงาน เธอได้รับดอกไม้สีม่วง แหวน และรองเท้า Jimmy Choo

ซึ่งได้ระบุว่า งานแต่งงานเหลือเวลาอีกเพียงสองวันเท่านั้น และเขายังไม่ได้ขอแต่งงานเลยฉันคิดว่าเขาจะไม่.....แต่เขาหลอกฉันอย่างสมบูรณ์แบบ มันซาบซึ้งมากแต่ก็น่างงในเวลาเดียวกัน และยังน่ารักอีกด้วย ฉันซาบซึ้งเพราะเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้ แต่เขาเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว... ฉันไม่รู้ ฉันรักเขามาก

ล่าสุด ทั้งคู่ได้เข้าประตูวิวาห์แล้ว ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับไปแสดงความยินดีด้วย ทางทีมข่าวขอแสดงความยินด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ