เปิดคำทำนาย มงสามของประเทศไทย สายสะพายสาวอีสาวจะพาคว้ามง

เปิดคำทำนาย มงสามของประเทศไทย สายสะพายสาวอีสาวจะพาคว้ามง

เรียกได้ว่า เข้าสู่ช่วงเทศกาล มิสยูนิเวิร์ส 2023 และเป็นช่วงที่สาวๆทั้ง 86 ประเทศเข้าเก็บตัวและทำกิจกรรมต่างๆที่ ประเทศเอลซัลวาดอร์ และแฟนๆต่างจับตามองถึงตัวเต็งชิงมงกุฎในครั้งนี้ด้วย ล่าสุด มีหลายๆประเทศได้เปิดโผตัวเต็งชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2023 รอบตัดสิน 19 พ.ย.นี้

ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ได้ออกมาเผยข้อมูลคำทำนายนางงามของประเทศไทย โดยได้ระบุข้อความว่า เมื่อตอนปี 2009 ตอนนั้นประเทศไทยส่งตัวแทนไปประกวดนางงามจักรวาลคือคุณไข่มุกชุติมา ดุรงค์เดข แล้วใน รายการวาไรตี้รายการหนึ่งได้เชิญหมอตุ้ยเอ็กซเรย์มาดูดวงว่าปีนี้ใครจะได้มงกุฎไหมหมอตุ้ยบอกว่าปีนี้ไทยจะไม่เข้ารอบ ซึ่งปีนั้นไข่มุกไม่เข้ารอบจริง แต่ก็ชนะใจแฟนๆนางงามกันมาก

พิธีกรก็เลยถามว่าแล้วเมื่อไหร่ประเทศไทยจะได้นางงามจักรวาลหมอตุ้ยบอกว่าอีก 14 ปีข้างหน้าจะได้เป็นนางงามจักรวาลโดยตัวแทนนางงามจักรวาลเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มาจากจังหวัดทางภาคอีสาน

14 ปีผ่านไปปีนี้ปี 2023 ตัวแทนของประเทศไทยคือน้องแอนโทเนีย โพชิว เธอเป็นตัวแทนจากจังหวัดนครราชสีมาส่วนตัวก็ขอให้คำทำนายของคุณหมอตุ้ยเอ็กซเรย์เป็นจริงเสียทีเถอะเราจะได้มีมงกุฎที่สามของประเทศไทยเสียที

ภาพจาก porxild

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ