ตั๊ก ศิริพร เผยคำพูดสามีเจ็บจี๊ด ทำให้ต้องลดน้ำหนัก เบื้องหลังกว่าจะแซ่บได้ยากมาก

ตั๊ก ศิริพร เผยคำพูดสามีเจ็บจี๊ด ทำให้ต้องลดน้ำหนัก เบื้องหลังกว่าจะแซ่บได้ยากมาก

เรียกได้ว่า เป็นสาวแซ่บตัวแม่เลยก็ว่าได้ อย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ซึ่งแม่ตั๊กได้ออกมาเผยความแซ่บผ่านทางอินสตาแกรมบ่อยๆ

ล่าสุด แม่ตั๊กได้ออกมาเผยคลิปตอนใส่ชุดสีเหลือง ดว่าจะแซ่บได้ มันยากเย็นหนัก ผ่านทางไอจี พร้อมระบุข้อความว่า การที่เราจะเข้าไปอยู่ในชุดสีเหลืองมันไม่ง่ายเลยนะคุณพี่ต้องขอบคุณน้องเจ้าของร้านทั้งสองท่านที่มาช่วยใส่ให้พี่นะคะและที่สำคัญถ้าไม่ได้ Honey Q พี่เข้าไปอยู่ในชุดนี้ไม่ได้นะเธอชั้นกินจริงไม่โกหกจ้ะ

ท่ามกลาง แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลเลย

โดยแม่ตั๊กได้บอกอีกว่าที่ลดน้ำหนักได้ขนาดนี้ เพราะสามี ซึ่งเปิดใจว่า น้ำหนักลงมา 10 กิโลกรัม ใน 2 เดือน ว่า จากสมัยก่อนไซซ์ xs หรือไม่ก็ s กลับมาเป็นไซซ์ xl จนวันหนึ่งสามีบอกว่า แม่นอนดำเป็นหนังปลาดุกเลย มันเจ็บจี๊ด เราอยู่ในวงการมีแต่สิ่งสวยงาม มันแยกไปทำงานก็ไปเจอผู้หญิงสวยๆ ก็ต้องมอง แล้วเรามาส่องกระจกดูตัวเอง เรื่องอะไรให้สามีไปดูคนอื่น กูดำเป็นหนังปลาดุกใช่ไหม คอยดูจะทำให้ดู

คำที่ผัวจิกกัดเรา เอาตรงนั้นมาเป็นแรงผลักดัน ตอนแรกคิดว่าจะลงไม่ได้ เพราะเลข 5 กันแล้วด้วย ลงได้ในเวลาไม่ถึง 2 เดือน ลงไปเยอะมากเกือบ 10 โล จากใส่ xl กลับมาใส่ xs แล้ว ถามถึงสามี ตั๊ก บอกเจ็บตัวทุกวันไม่ได้พักผ่อน เห็นชุดนี้ไม่ได้เลย ไม่ได้พักได้ผ่อนเลย ตอนนี้ผัวรักผัวหลง

ภาพจาก tucknuipooh

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ