เจนนี่-โรเซ่-จีซู BLACKPINK เคลื่อนไหวพร้อมกัน หลังเว่ยป๋อลิซ่าหายไป

เจนนี่-โรเซ่-จีซู BLACKPINK เคลื่อนไหวพร้อมกัน หลังเว่ยป๋อลิซ่าหายไป

จากกรณีตอนนี้ ที่ ลิซ่า BLACKPINK เป็นกระแสในจีน ที่มีแอคเคาท์ Weibo อย่าง LalisaHouse ได้หายไปไม่สามารถเข้าถึงได้เนื่องจากการละเมิดกฎระเบียบ คาดว่านี่คือผลพวงจากการแสดงซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันของลิซ่าที่คาบาเร่ต์ Crazy Horse ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส

นอกจากลิซ่าแล้ว เจนนี่ จาง และแองเจลาเบบี้ 2ดาราสาวชาวจีน ซึ่งเข้าร่วมชมรายการดังกล่าวก็กําลังเผชิญกับผลกระทบที่รุนแรงเช่นกัน

หลังข่าวดังกล่าว ชาวเน็ตจีนพบว่า แอคเคาท์ Weibo ของสมาชิก BLACKPINK ทั้ง จีซู,เจนนี่ และ โรเซ่ และ แอคเคาท์ Weibo อย่างเป็นทางการของ YG ทั้งหมดมีการกลับมาออนไลน์พร้อมๆกัน

ชาวเน็ตต่างออกมาเดาว่า รีแอคดังกล่าวของ สมาชิก BLACKPINK เกิดจากการตกใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับลิซ่าและลงชื่อเข้าใช้ Weibo อย่างรวดเร็วเพื่อตรวจสอบแอคเคาท์ของตัวเอง รวมทั้งแอคเคาท์ของลิซ่า เพื่อดูว่าจะสามารถเข้าถึงแอคเคาท์ได้หรือไม่...เนื่องจากสมาชิก BLACKPINK อีกสามคนได้แสดงการสนับสนุนการแสดง Crazy Horse ของ ลิซ่า เช่นกัน บางคนมองว่า สถานะออนไลน์ของแอคเคาท์เหล่านี้น่าจะเกิดจากพนักงาน YG เป็นคนล็อคอินเข้าไปและอาจไม่จําเป็นต้องเกี่ยวข้องโดยตรงกับสมาชิก BLACKPINK ก็เป็นได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ