เหมือนจะไม่จบง่าย! นิกกี้ นิโคล ตอบกลับ หลังหวายโพสต์ขอบคุณที่ขอโทษ ปมดราม่า10ปี

เหมือนจะไม่จบง่าย! นิกกี้ นิโคล ตอบกลับ หลังหวายโพสต์ขอบคุณที่ขอโทษ ปมดราม่า10ปี

จากกรณีที่มีดราม่าออกมา อย่าง หวาย ปัญธิษา และ นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์ ที่ก่อนหน้าทั้งคู่เคยมีประเด็นว่า เมื่อปี 2564 ได้มีการออกมาเเฉประเด็นทำมาม่าหกในโทรศัพท์สร้างความงุนงงให้ชาวเน็ตเพราะทั้งสองสาวพูดไม่ตรงกันเเละเรื่องของใครคือความจริง

และเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา หวาย ได้ออกมาขอโทษนิกกี้พร้อมทั้งชี้เเจงว่า โทรศัพท์ที่ตัวเองทำมาม่าหกใส่นั้นคือ iPhone ตามที่นิกกี้ออกมาบอก ไม่ใช่ Blackberry ที่หวายบอกในตอนเเรก เรื่องทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้สวย เเต่ดูเหมือนว่าจะไม่จบซะเเล้ว

ล่าสุดใน ทวิตเตอร์ (X) หวายได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ขอบคุณที่ขอโทษกันแหละกัน เราว่าทุกคนรู้ซึ้งว่าเรื่องไม่ไม่ได้อยู่ที่รุ่นโทรศัพท์ ความเป็นจริงก็คือเรารับผิดชอบในส่วนของเราทุกอย่างแล้วค่ะ ขอบคุณอีกครั้งที่เปิดใจกัน

ด้านของนิกกี้ได้พิมพ์เป็นข้อความภาษาอังกฤษว่า Waii i think u wrote it wrong i didn't apologize for anything today หวาย ฉันคิดว่าคุณเขียนผิด ฉันไม่ได้ขอโทษอะไรเลยวันนี้

ต่อมาหวายได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า I unhid your reply so please unhide my mom's comment ฉันเลิกซ่อน reply ของคุณแล้ว ดังนั้นช่วยเลิกซ่อนความคิดเห็นของแม่ฉันด้วย คอมเมนต์ในอินสตราแกรม

หลังจากนั้นนิกกี้ได้ออกมาโพสต์กลับว่า What comment ? Theres no comment ? What are you talking about? This is getting out of hand, you apologized today multiple times.. this is really confusing ความคิดเห็นอะไร ? ไม่มีความคิดเห็น ? คุณกำลังพูดถึงอะไร? นี่มันเกินเหตุ วันนี้คุณขอโทษหลายครั้งแล้ว.. นี่สับสนจริงๆ

เอาละ งานนี้ดูเหมือนดราม่าจะจบไปด้วยดี แต่ก็ต่างมีประเด็นมาเรื่อยๆ

ภาพจาก waiiwaii.p,nicolekittivat

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ