อาร์ต พศุตม์ พูดแล้วหัวใจไม่ว่าง เผยคบนาฟน้องสาวแพทจริงไหม

อาร์ต พศุตม์ พูดแล้วหัวใจไม่ว่าง เผยคบนาฟน้องสาวแพทจริงไหม

เรียกได้ว่ากำลังถูกจับตามองจากแฟนๆสำหรับคู่ อาร์ต พศุตม์ และน้องสาวแพท ณปภา อย่าง นาฟ ฉัฐนันท์ ที่ก่อนหน้านั้น มีโมเมนต์ไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ในรูปนั้นดันไปโฟกัสหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ที่สายตามองนั้น ทำเอาสาวๆเขินแน่ โดยได้ระบุข้อความว่า ไอเราก็ว้าวุ่นเลยทีนี่ พ่อค้าหมูกรอบก็หล่อสะด้วยย ด้านอาร์ตเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า แฮร่ๆ

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ได้ไปร่วมรายการ คนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจในเรื่องต่างๆนั้นว่า

พิธีกร : ขออนุญาตถาม มีแฟนหรือยัง หลายคนหรือเปล่า?

อาร์ต : มีคนคุยครับ คนเดียวครับ

พิธีกร : อายุ 40 กำลังหนุ่มใหญ่?

อาร์ต : ตอนนี้จะอายุ 42 แล้วครับอาจารย์ ตอนนี้ชีวิตมันเปลี่ยนครับอาจารย์ หมายถึงว่าพอเราไม่ได้ร้อนรนว่า ต้องกระตือรือร้นทำอะไร เงินเก็บก็มีแล้ว บ้านผ่อนหมดแล้ว เคลียร์อะไรหมดแล้ว มันก็รู้สึกว่า ตอนนี้ชีวิตมันสบาย

พิธีกร : ใครก้าวเข้ามาในชีวิตตอนนี้ก็ไม่ต้องมาลำบาก มาเสวยสุข?

อาร์ต : ไม่ต้องเลย มาเสวยสุขเลย

พิธีกร : คุณนาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา เขาโพสต์รูปเธอที่ต่างประเทศ ที่บอกว่ามีคนคุยใช่คนนี้ไหม?

อาร์ต : นาฟ เห็นตั้งแต่ 10 ขวบแล้วครับ น้องปีนี้อายุ 23-24 ปี ที่ไปอิตาลี หลายคนเข้าใจผิดว่าไปด้วยกัน จริงๆเปล่าครับ ผมไปกับตัวแทนครีม ผมไปลอตก่อน แล้วก็มีแพท นาฟ และลูกเขา ไปตามผม 3 วัน และวิหารที่เห็นมันอยู่ตรงกลาง และคนที่จะถ่ายเดี่ยวๆ ยากมาก ระหว่างที่นาฟจะถ่ายผมก็ยืนแอบ ก็กลายเป็นว่าเหมือนเราไปด้วยกัน แต่จริงๆเป็นหลานเพื่อน ไปแหย่เล่นเฉยๆครับ

พิธีกร : แต่มีคนเขาเชียร์นะ?

อาร์ต : นาฟเขาคงไม่เอาผมไปเป็นพ่อหรอกมั้ง อายุจะเป็นพ่อเขาได้แล้วครับ เขา 24 ผม 42 ปี เอางี้ยังไม่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นไปได้อะไรก็แล้วแต่อนาคตมันจะบอก แต่เดี๋ยวมีคนเอาเทปนี้ไปพูดว่ากั๊กหรือเปล่า เพราะอนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้เหมือนเราได้ทำงานด้วยกัน น้องเขาก็ทำเกี่ยวกับครีมตัวนี้ ผมก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้ครีม มันก็แอบจะได้เจอกันบ่อย

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ