ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม เคียงข้างไม่ห่าง เบญ เรวิญานันท์ หลังสูญเสียคุณพ่อไปกะทันหัน

ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม เคียงข้างไม่ห่าง เบญ เรวิญานันท์ หลังสูญเสียคุณพ่อไปกะทันหัน

จากกรณีที่นักแสดงสาวสวย อย่าง เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด ประกาศข่าวเศร้าสำหรับครอบครัว โดยได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า 25 ตุลาคม 2566 เวลา 4.45 น. คุณพ่อ (นายทวี ทาเกิด) ได้จากโลกนี้ไปแล้วนะคะ ขอให้พ่อไปเป็นเทวดาอยู่บนฟ้า คอยมองดูความสำเร็จของลูกๆนะพ่อ เบญรักพ่อน๊า ขอบคุณที่ให้กำเนิดลูกคนนี้มา พ่อจะอยู่ในใจลูกตลอดไป

โดยเบญ เรวิญานันท์ ได้โพสต์ภาพส่งคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม อ๊อฟ ชัยนนท์ แฟนหนุ่มของเบญนั้นได้อยู่ข้างๆและคอยเป็นกำลังใจให้เบญอยู่ตลอดทั้งงานเลยก็ว่าได้ ซึ่งเบญได้โพสต์ลาคุณพ่อครั้งสุดท้ายว่า 30 ตุลาคม 2566 ได้ฌาปนกิจคุณพ่อเสร็จสิ้นแล้วค่ะ การสูญเสียครั้งใหญ่และครั้งแรกในครอบครัวของเบญเพิ่งผ่านไป เบญขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้เบญและครอบครัวมากนะคะ

เบญได้อ่านทุกcomment เลยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งพวงหรีดมาให้ ร่วมถึงทุกท่านที่ร่วมเงินบริจาคมาให้ด้วยค่ะ ขอบคุณ เจ้าภาพ งานศพ พี่มดดำ @moddamkachapa และทางช่องOne31 @one31thailand มากๆค่ะ การสูญเสียครั้งนี้ทำให้เบญเติบโตขึ้นในอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ต่อไปนี้เบญต้องเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว เบญสัญญานะพ่อว่าเบญจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด พ่อไม่ต้องห่วงแม่ ไม่ต้องห่วงลูกหลานนะ หลับให้สบาย คอยส่งกำลังใจให้เบญบนฟ้านะ พ่อจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ป.ล. ขอบคุณทุกภาคส่วนนะคะที่ช่วยจัดงานพ่อให้สมบูรณ์ที่สุดค่ะ

ท่ามกลาง เหล่าคนบันเทิงก็เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก

ภาพจาก benraviyanun.t

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ