อุทาหรณ์ แม่แทบกรี๊ด หลังลูกเล่นสไลเดอร์ในสวนสาธารณะ

อุทาหรณ์ แม่แทบกรี๊ด หลังลูกเล่นสไลเดอร์ในสวนสาธารณะ

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า คุณแม่ชาวเวียดนาม โพสต์ภาพเครื่องเล่นในสวนสาธารณะ พร้อมเล่าเรื่องราวเตือนอันตรายต่อทุกคน โดยเฉพาะผู้ปกครองที่มีลูกเล็กๆ หลังจากพบสิ่งที่อันตรายอย่างยิ่งใน สไลเดอร์ โดยคุณแม่เล่าว่า วันนั้นเธอพาลูกไปสนามเด็กเล่นในสวนสาธารณะ ขณะที่ลูกเตรียมไถลตัวลงสไลเดอร์จู่ๆ เธอก็สังเกตเห็นแท่งไม้แหลมคมที่น่ากลัวมาก ทะลุมาจากด้านล่างเข้ามาด้านในสไลเดอร์ ยื่นปลายแหลมออกมาประมาณ 3 ซม. ชี้ตรงไปยังจุดที่เด็กต้องไถลตัวผ่าน ไม่แน่ใจว่ามีคนจงใจทำ หรือเกิดจากความผิดพลาดใดๆ

เธอตัดสินใจพาลูกออกจากสวนสาธารณะทันที และนำรูปที่ถ่ายมาโพสต์ลงโลกออนไลน์ เพื่อเตือนผู้ปกครองที่มักพาลูกไปเล่นเครื่องเล่นเหล่านี้ หากแท่งไม้แหลมคมนั้นกระทบกับเด็กโดยไม่ได้ตั้งใจขณะไถลจากด้านบน ผลที่ตามมาอาจร้ายแรงอย่างคาดเดาไม่ได้ โดยเฉพาะตอนกลางคืนถ้ามองไม่เห็นวัตถุที่อันตรายนี้ ก็จะยิ่งโชคร้ายขึ้นไปอีก

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ออกมา ผู้ปกครองหลายคนยังได้คอมเมนต์แชร์ว่าพวกเขาเคยเจอกรณีที่คล้ายคลึงกัน หรือบางเคสอันตรายยิ่งเหตุการณ์ข้างต้นเสียอีก เช่น สกรูหักภายในสไลด์ , เจอเหล็กยื่นออกมา

จริงๆ สนามเด็กเล่นในร่มมักจะสะอาดกว่า แต่ฉันก็ให้ลูกเล่นในสวนสาธารณะกลางแจ้งบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ปล่อยให้เล่นสไลเดอร์ เพราะฝน ลม และฝุ่น หากลูกของคุณอยากเล่นมากจริงๆ คุณต้องตรวจสอบให้ดีก่อนปล่อยให้ลูกเล่น เป็นเรื่องปกติที่แม่จะตรวจสอบเพื่อคอยระวังลูกก่อน

คนเราโหดร้ายขนาดนี้ได้อย่างไร? เป็นสไลเดอร์สำหรับเด็กด้วย หากประมาทโดยไม่ได้ตรวจสอบก่อนเล่น จะทำให้เกิดอุบัติเหตุที่อันตรายมาก โหดร้ายเกินไป การกระทำนี้เป็นการกระทำโดยเจตนา มันแย่มาก จากนี้ไปเมื่อพาบุตรหลานออกไปในที่สาธารณะควรตรวจสอบก่อนนะคะทุกคน สวนสาธารณะแห่งนี้อยู่ใกล้บ้านของฉัน คนแถวนี้ไม่ค่อยปล่อยให้ลูกไปเล่นหรอก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ