เปิดภาพล่าสุด จั๊ก ชวิน หลังหายป่วยวัณโรคซูบผอมลงมาก กลับมาซ้อมร้องเพลงกับเพื่อนๆแล้ว

เปิดภาพล่าสุด จั๊ก ชวิน หลังหายป่วยวัณโรคซูบผอมลงมาก กลับมาซ้อมร้องเพลงกับเพื่อนๆแล้ว

จากกรณที่ จั๊ก ชวิน ได้ออกมาเผยอาการป่วย โดยได้ระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกคำอวยพรและทุกกำลังใจที่มอบให้นะครับ ตอนนี้อาการก็ค่อยๆดีขึ้นเป็นลำดับครับ ที่ไม่ได้update อะไรทางsocial เพราะสายตาพร่ามัวมากครับ ผลจากยาที่กินอยู่ พอพยายามเพ่งดูก็จะปวดหัว น้ำหนักลงไป8กิโล เรี่ยวแรงหายไปเลย พยายามกินเยอะๆเพื่อเพิ่มน้ำหนักอยู่ครับ สัปดาห์หน้ามีนัดตรวจอีกทีว่าหมดเชื้อหรือยัง ถ้าหมดแล้วจะได้ออกนอกบ้านได้เสียที ยังไงจะมาupdate อีกทีนะครับ ขอบคุณมากครับ

ล่าสุด ทางเพื่อนรักอย่างปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ได้โพสต์รูปที่มี หนุ่ม ศรราม และ จั๊ก ชวิน ซ้อมร้องเพลง พร้อใระบุข้อความว่า เพื่อนรักหายดีพร้อมทำงานครับ ซึ่งทาง มาช่า วัฒนพานิช ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ดีใจด้วยจริงๆ เพราะถึงช่าจะไม่ได้สนิทกับจั๊กมาก แต่ชื่นชมการเล่นกีตาร์ และ เพลง เพราะๆ มานานมากแล้ว ดูรายการ สมัยก่อนที่ทำเพลง กัน 3 คน กับ ปีเตอร์ และพาท่องเที่ยวไทย เพลงเพราะมาก Peter ฝากบอกจั๊กด้วยนะ ช่าดีใจที่จั๊กหายแล้ว ดีใจมากครับ ขอบุญใคทีจั๊กเคยทำไว้กลับมาคุ้มครองจั๊กด้วย ดีใจทีเตอร์อยู่ข้างๆจี๊กนะครับ ห่วงใยครับทานอาหารเยอะๆนะครับ สาธุ อนุโมทนา

ท่ามกลาง แฟนๆเข้ามาร่วมส่งกำลังใจจำนวนมาก อาทิ ดีใจด้วยนะ หายไวไวนะคะ , สุดยอดครับ ดูแลตัวเองให้ดีๆกันทุกคน , ขอให้ลุงจั๊กแข็งแรงขึ้นนะคะ ให้พี่เตอร์ขุนลุงให้อ้วนเลย เป็นต้น

ภาพจาก petercorp

เรียงเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ