ไม่หย่าแล้ว! นางเอกดังออกมาเปิดใจเล่าชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเผยสาหตุที่กลับมาคืนดี(ข่าวต่างประเทศ)

ไม่หย่าแล้ว! นางเอกดังออกมาเปิดใจเล่าชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเผยสาหตุที่กลับมาคืนดี(ข่าวต่างประเทศ)

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ฮวังจองอึม ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ My Little Old Boy พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับการแต่งงานของเธอกับอดีตนักกอล์ฟมืออาชีพอียองดน ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 กลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่เมื่อเธอออกมาประกาศว่าเตรียมหย่าร้าง

ฉันแต่งงานกับสามีหลังจากคบกันมา 10 เดือน และตอนนี้เราแต่งงานกันมา 8 ปีแล้ว ตอนนั้นความรักทำให้ฉันมืดบอด และทุกอย่างเกี่ยวกับเขาดูเท่มาก แต่ตอนนี้ฉันไม่เห็นเขาหล่อเหมือนตอนเราคบกัน และใจฉันก็ไม่สั่นอีกต่อไป ที่จริงแล้ว การแต่งงานคือความเสียใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน มันน่าสนใจหรือเปล่าที่ฉันไม่ชอบอะไรในตัวเขาเลย?

ฮวังจองอึม ยังเปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เธอประกาศต่อสาธารณะว่ากำลังจะหย่าร้าง แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็คืนดีกัน และตอนนี้มีพยานรักด้วยกัน 2 คน

ฉันบอกพ่อแม่หนึ่งวันก่อนที่สำนักข่าวจะรายงานการหย่าร้าง ฉันเปิดเผยข่าวในกลุ่มแชทของครอบครัว แต่ฉันก็ตกใจเมื่อเห็นว่าพ่อแม่เป็นห่วงแค่สามีของฉันเท่านั้น

นักแสดงสาว ได้เปิดเผยว่าเหตุใดทั้งคู่จึงกลับมาคืนดีกัน และบอกเป็นนัยว่าถึงแม้เธอจะพูดจารุนแรง แต่เธอก็ยังคงรักกันมาก ตอนนี้สามีของฉันระวังที่จะไม่ทำสิ่งที่ฉันเกลียด ฉันเดาว่าเรากลับมาคืนดีกันเพราะฉันยังมีความรู้สึกกับเขาอยู่บ้าง

ภาพจาก jungeum84

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ