ส่องคอมเมนต์ หลังแพทเผยรูปพร้อมหน้าเบนซ์กับลูกชาย  ชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกัน

ส่องคอมเมนต์ หลังแพทเผยรูปพร้อมหน้าเบนซ์กับลูกชาย ชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกัน

จากกรณีที่ เมื่อ วันนี้ 19.30 น.เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจครั้งแรกหลังต่อสู้มานาน 6 ปี ซึ่งถือเป็นการสูญเสียอิสรภาพเสียชื่อเสียงที่ถูกโดนคดี

โดยทางด้าน สาว แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพแรกผ่านไอจี pat_napapa พ่อแม่ลูก หลังเบ้นซ์ ออกจากคุกโดยได้โพสต์ภาพพร้อมอีโมจิหัวใจ

งานนี้ชาวเน็ตและแฟนๆได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และได้ดีใจด้วย เช่น ดีใจที่คุณเบนซ์ได้ออกมาใช้เวลาที่เหลือกับครอบครัว เรสซิ่ง ไม่เชียร์ให้กับมาคบกัน เพราะปัจจุบันมันดีอยู่แล้ว ทำหน้าที่พ่อ-หน้าที่แม่ของตัวเอง นอกจากนี้เรสซิ่งยังได้พ่อพี มาดูแล ดูได้จากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะเรส สดใส มีความสุขมาก การกลับมาครั้งนี้ รวมถึงคนปัจจุบันของแม่ ทุกคนคือความสุข ผลประโยชน์ของเรสหมดเลย ขอให้ต่อไปนี้เดินทางสายขาว สุจริต อยู่กับเรส ครอบครัวไปนานๆนะคะ ถือว่าคือบทเรื่องราคาแพง,ดีใจด้วยนะ พ่อแม่ลูกครอบครัวอบอุ่น เบนซ์ดูดีหล่อขึ้นเยอะ พูดจาดีมาก ดูแล้วซึ้งน้ำตาไหล เรื่องร้ายๆผ่านไปแล้ว ต่อไปขอให้มีความสุขมากๆนะ,จะไม่เชียร์ให้กลับมาคบกัน ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของระบบภายในครอบครัว FCแฟนคลับก็คือคนนอกไม่มีสิทธิ์ก้าวก่ายเรื่องครอบครัว รักพี่แพทและน้องเรสซิ่ง ดีใจกับครอบครัวด้วยนะคะ เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ