ยังไงกันนะ! โอบนิธิถือลูกโป่งช่อดอกไม้ปริศนา สาวคนนี้ส่งให้หรือเปล่าเรือจิ้นพร้อมแล่นมาก

ยังไงกันนะ! โอบนิธิถือลูกโป่งช่อดอกไม้ปริศนา สาวคนนี้ส่งให้หรือเปล่าเรือจิ้นพร้อมแล่นมาก

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนุ่มโสดที่กำลังถูกแฟนๆจับตามองเรื่องรักครั้งใหม่ อย่าง โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ตอนนี้กำลังมีกระแสจิ้นกับ ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ เลดี้ปราง ที่แฟนๆพร้อมลวเรือคู่นี้กันจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านั้นด้สนปรางก็ได้ขึ้นแสดงบนเวที และโอบได้ไปให้กำลังใจพร้อมส่งลูกโป่งดอกไม้ไปให้ ทำเอาแฟนๆยิ่งกรี๊ดหนักกว่าเดิมเลยทีเดียว

ล่าสุด ทางหนุ่มโอบได้ขึ้นร้องเพลงแสดงโชว์บนเวทีอีกครั้ง และได้โพสต์ขอบคุณแฟนผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า 22/10/2023 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่โอบมีความสุขมากๆ ได้ขึ้น Stage แรกในนาม OABNITHI ซึ่งเป็นวันที่โอบรอคอยมาตลอดหลังจากที่ได้เริ่มทำเพลง โอบมีความฝันที่โอบอยากจะขึ้นไปยืนมองทุกคนร้องเพลงของโอบไปพร้อมๆกัน แล้ววันนี้โอบได้เห็นภาพนั้นด้วยตาของตัวเองแล้ว อยากขอบคุณทุกคนที่มาช่วยซัพพอตกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของโอบหรือว่าแฟนคลับศิลปินท่านอื่น แต่ในเมื่อคุณเข้ามาใน Stage ของโอบแล้ว ถือว่าเรามาสนุกและมีความสุขไปด้วยกัน หวังว่าเสียงของโอบจะทำให้พวกคุณมีความสุขนะครับ ขอบคุณที่ส่งมอบพลังงานดีๆที่มีให้กันตลอดโชว์นะครับ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า ลัฟยู #OCTOPOP2023

แต่โดยแฟนๆสังเกตสตอรี่ไอจีอีก เมื่อหนุ่มโอบได้ถือลูกโป่งดอกไม้ พร้อมข้อความว่า ใครส่งมาค้าบบบ... เขียนมาใน Delivery ว่า ไม่ประสงค์ออกนาม อย่าให้รู้นะ ซึ่ง โอบนิธิ ก็ได้รีสตอรี่ดังกล่าว พร้อมกับอีโมจิรูปทำท่าคิด

และสตอรี่ถือลูกโป่งมาพร้อมเพลง ต่อให้เธออยู่ไกล งานนีเแฟนๆคงกรี๊ดกันสนั่น

อย่างไรก็ตาม รอให้เจ้าของลุกโป่งดอกไม้ออกมาเปิดเผยตัวเองดีกว่า อิอิ

ภาพจาก oabnithi

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ