เปิดเส้นทางรัก แพนเค้กกับสารวัตรหมี หลังแต่งงานได้ออกมาเผยถึงชีวิตคู่

เปิดเส้นทางรัก แพนเค้กกับสารวัตรหมี หลังแต่งงานได้ออกมาเผยถึงชีวิตคู่

จากกรณีที่ เเพนเค้ก เขมนิจ และสามี พี่หมี ได้มาออกรายการ Now You C-Amy ล้วงความลับหลังแต่งงาน แพนเค้กกับพี่หมี โดยมีช่วงหนึ่งทั้งคู่ได้พูดถึงนิสัยต่างๆ พี่หมีบอกว่าก่อนกับหลังเเต่งไม่เหมือนกัน เขาโมโหหิว อะไรก็เป็นเรื่องได้สมมติเรื่องรองเท้าเรามีรองเท้ากันเยอะมากจะกองเต็มหน้าบ้านเลย ถ้าอารมณ์ดีจะสามารถเดินผ่านได้ไม่เป็นไร เเต่พอวันไหนอารมรณ์ไม่ดีก็จะสะดุดร้อง เธอทำไมรองเท้ามันจะต้องอยู่หน้าบ้านเเบบนี้ เเล้วเมื่อไหร่จะต้องเก็บอ่ะ มันอยู่เเบบนั้นเหมือนเดิมเเต่เพียงเเต่ว่าวันนี้มันขวางตานั่นเอง

โดยเราจะพาไปย้อนเส้นทางรักกันอีกครั้งสำหรับคู่นี้

ทั้งคู่นั้นเจอกันจากความบังเอิญที่งานๆ หนึ่งโดนนางเอกสาวแพนเค้ก มักจะไปออกงานการกุศล และงานบุญอยู่เป็นประจำ จนทำให้ได้เจอกันบ่อยขึ้น และเกิดความประทับใจกันทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนั้นทั้งคู่จึงตกลงศึกษาดูใจกัน

ทั้งคู่ ได้คบหากันมายังยาวนานกว่า 10 ปี ทั้งแฟนคลับและคนใกล้ชิดต่างลุ้นให้แพนเค้ก และ สารวัตรหมีมีข่าวดีกันไวๆ จนในที่สุดวันนี้ 10 มิ.ย. ทั้งคู่ก็ได้จูงมือแต่งกันกันเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับคู่รัก นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานกันแล้วในวันนี้ หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี โดยมีครอบครัวและเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ก่อนหน้านี้หลายคนต่างลุ้นข่าวดีโดยเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อินสตาแกรมของทั้งคู่เผยภาพตุ๊กตาหมีสวมชุดแต่งงานคู่กัน พร้อมติดแฮชแท็ก #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่แสดงความยินดี

วันที่ (29 พ.ค.) ที่ผ่านมา ทั้งแพนเค้ก และ สารวัตรหมี พร้อมครอบครัวถือฤกษ์งามยามดี เข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานน้ำพุทธมนต์ และประทานพร เนื่องในวันมงคลสมรสเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ