นางเอกชื่อดัง เผยถึงเรื่องราวในวงการ เคยคิดสั้นอยากจบชีวิต แม่ทราบเรื่องถูกด่าชุดใหญ่

นางเอกชื่อดัง เผยถึงเรื่องราวในวงการ เคยคิดสั้นอยากจบชีวิต แม่ทราบเรื่องถูกด่าชุดใหญ่

เรียกได้ว่า เป็นดาราสาวที่ดังมากในไทย อย่าง ขวัญ อุษามณี ที่เคยออกมาเล่าปัญหาชีวิตตัวเองผ่านทางยูทูป ช่องUsaLoveVer ขวัญ อุษามณี กับเรื่อง มรสุมชีวิต ขวัญ อุษามณี กับ 30 ปีในวงการบันเทิง และได้เล่าถึงปัญหาต่างๆที่ตัวเองเจอมาตลอด

ล่าสุด ขวัญได้เผยเรื่องราวกับนักข่าวว่า คือเรื่องมันนานมาก ตั้งแต่ตอน ม.3-ม.4 เป็นเรื่องที่เรารู้สึกผิด ซึ่งบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องอะไร ถ้าบอกจะกระทบกับคนอื่น เพราะว่าเราทำผิดกับคนอื่นก็คนที่อยู่รอบข้าง คุณแม่ด้วย บางทีตอนที่เราอ่อนแอ เราไม่ควรที่จะอยู่คนเดียว ไม้ที่อ่อนแอก็ต้องหาที่พึ่งที่พิงถูกไหม ถ้าเราอยู่คนเดียวยังไงก็ล้ม

เหมือนตอนนั้นที่ขวัญอยู่คนเดียวก็เกือบจะล้ม แต่ก็มีแม่ที่ฉุดขึ้นมา แต่ทุกวันนี้ถ้าเรารู้สึกอ่อนแอก็ต้องหันไปหาคุณแม่ เพราะแม่เป็นคนที่รักเราที่สุด หันไปหาเพื่อนที่รักเราจริงๆ ไม่ใช่เพื่อนที่เฮฮาปาร์ตี้ และในตอนนั้นก็ไม่ได้เล่าให้คุณแม่ฟัง คุณแม่ก็เพิ่งมารู้ตอนลงในยูทูบนี่แหละ หนูก็โดนสวดชุดใหญ่ไฟกะพริบเหมือนกัน

ครั้งนั้นไม่ได้ตั้งใจออกมาแชร์เรื่องนี้ แต่ในรายการเป็นถามตอบสด แล้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ร้อยต่อๆ กันมาแล้วนึกถึง น้องก็บอก พี่ขวัญ บางทีควรเอามาเป็นอุทาหรณ์นะ เพราะบางคนอาจจะเห็นว่า ขวัญ เก่ง ขวัญ สตรอง แมวเก้าชีวิตเจออะไรผ่านได้หมดยังอยู่รอด แค่ว่าก่อนจะแกร่งเราก็ค่อนข้างที่จะระอุเหมือนกัน เราก็โชคดีที่มีคนรอบตัวที่ดีค่ะ

ภาพจาก kwanusa9

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ