นักร้องสาว เผยแล้วทำไมถึงไปออกแค่รายการแฉเท่านั้น พร้อมขอโทษที่ไม่ตอบใครเพราะสภาพจิตใจไม่พร้อม

นักร้องสาว เผยแล้วทำไมถึงไปออกแค่รายการแฉเท่านั้น พร้อมขอโทษที่ไม่ตอบใครเพราะสภาพจิตใจไม่พร้อม

จากกรณีที่ น้ำหวาน ซาซ่า ได้ออกมาประกาศ ลดสถานะความสัมพันธ์กับ กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องดังแล้ว เมื่อ วันที่ 15 ต.ค.66 ที่ผ่านมา และไปออกรายแฉ พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องทั้งหมดว่า สิ่งที่คุณแม่แชร์ ก็มีบางส่วนที่พูดถึงพี่กวางจริง และต้องขอโทษพี่กวางด้วยนะคะ จริงๆเราเพิ่งไปทริปดำน้ำกันวันที่ 11 ตุลาคม แต่บอกก่อนว่า ก่อนหน้าที่น้ำหวานกับพี่กวางจะคบกัน ทางฝั่งคุณแม่ก็ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะคบกันไม่กี่เดือน ก็จะแต่งงานแล้ว แต่พอแม่ได้รู้จักพี่กวางขึ้น ก็เริ่มเอ็นดู คอยทำอาหารให้ทาน เลี้ยงหมาช่วย

แต่ว่า เขาสองคนจะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เป็นคนแข็งกันทั้งคู่ พอวันที่ไปทริปกันมันก็มีปัญหา แล้วหวานก็เป็นคนกลาง ก็เลยมาคุยกันว่า เราพยายามที่จะปรับตรงนี้แล้ว แต่มันปรับไม่ได้ สุดท้ายเราสองคนเลยตัดสินใจลดสถานะ พี่กวางอยากให้เกียรติหวาน เลยให้หวานเป็นคนโพสต์ แต่ว่าอยู่มันมีข่าวว่านอกใจ หวานเลยส่งให้พี่กวาง พี่กวางเลยต้องออกมาเคลียร์

ล่าสุด ทางน้ำหวานออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องไปออกรายการแฉ ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อคืนนี้มีโอกาสไปคุยเรื่องราวต่างๆที่รายการแฉ เป็นคิวงานที่นัดไว้แล้วแต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้เลยเปลี่ยน topic การคุยจากเรื่องดำน้ำ มาเป็นการพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นค่ะ หวานขอบคุณทุกกำลังใจจาก คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ ของหวานทุกคนทุกกลุ่ม ผู้จัดการคนสวยของหวาน และกำลังใจจากทุกคนนะคะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้หวานยิ้มได้ในแต่ละวัน จากวันนี้จะยิ้มให้เยอะขึ้น นอนและกินให้เยอะขึ้นมากกว่าหลายๆวันที่ผ่านมา ทุกวันจะต้องดีขึ้นค่ะ รักทุกคนที่อ่านอยู่นะคะ ขอโทษที่ไม่ได้ตอบกลับ เนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อมจิงๆ พยายามไม่อยากจับโทรศัพท์หรือเล่น socialเยอะแต่ตอนนี้หวานพร้อมมากขึ้นแล้วค่ะ

ท่ามกลาง ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น เป็นกำลังใจให้คะ แต่แอบเสียดายคู่นี้,อยากให้กลับมาคืนดีกันมากๆเลยค่ะ ดูรายการต่างๆย้อนหลัง เป็นคู่ที่น่ารักมาก ไม่หวานมากเกินไป พอดีๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ,เป็นกำลังใจให้เสมอและจะติดตามผลงานไปตลอดคะ,เข้าใจที่สุดค่ะ ครอบครัวคือคนที่รักและหวังดีกับเราที่สุด เป็นต้น

ภาพจาก itsmewaan

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ