น้ำหวาน ซาซ่า เปิดใจแล้วผ่านรายการ รับกวางมีปัญหากับคุณแม่จริง

น้ำหวาน ซาซ่า เปิดใจแล้วผ่านรายการ รับกวางมีปัญหากับคุณแม่จริง

เรียกได้ว่า กำลังเป็นประเด็นที่หลายๆคนกำลังสนใจกันจำนวน เมื่อจากกรณีที่ น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ได้ออกมาประกาศ ลดสถานะความสัมพันธ์กับ กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องดังแล้ว เมื่อ วันที่ 15 ต.ค.66 ที่ผ่านมา

และต่อมาด้านฝ่ายชายออกมาพูดแล้วว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากอะไร ยันไม่มีเรื่องมือที่สาม โดยระบุข้อความว่า ตามนั้นนะคับ อย่าเพิ่งมโนกันไปเยอะ ชีวิตคนเรามีหลายมุม ซึ่งได้เผยว่าเกี่ยวกับทางบ้านของน้ำหวานด้วยนั่นเอง

ทางด้าน คุณแม่น้ำหวาน ซึ่งตอนนี้ด้านคุณแม่ก็ได้แชร์คำคมต่างๆ หลังลุกสาวออกมาประกาศเลิกรา และด้านกวางก็ได้ออกมาโพสต์อีก ทางด้านชาวเน็ตเองต่างโยงกันสนั่น ว่าที่ฝ่ายชายโพสต์นั้นเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านั่นเอง

ล่าสุด น้ำหวานมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ โดยได้เล่าถึงปัญหาต่างๆว่า สิ่งที่คุณแม่แชร์ ก็มีบางส่วนที่พูดถึงพี่กวางจริง และต้องขอโทษพี่กวางด้วยนะคะ จริงๆเราเพิ่งไปทริปดำน้ำกันวันที่ 11 ตุลาคม แต่บอกก่อนว่า ก่อนหน้าที่น้ำหวานกับพี่กวางจะคบกัน ทางฝั่งคุณแม่ก็ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะคบกันไม่กี่เดือน ก็จะแต่งงานแล้ว แต่พอแม่ได้รู้จักพี่กวางขึ้น ก็เริ่มเอ็นดู คอยทำอาหารให้ทาน เลี้ยงหมาช่วย

แต่ว่า เขาสองคนจะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เป็นคนแข็งกันทั้งคู่ พอวันที่ไปทริปกันมันก็มีปัญหา แล้วหวานก็เป็นคนกลาง ก็เลยมาคุยกันว่า เราพยายามที่จะปรับตรงนี้แล้ว แต่มันปรับไม่ได้ สุดท้ายเราสองคนเลยตัดสินใจลดสถานะ พี่กวางอยากให้เกียรติหวาน เลยให้หวานเป็นคนโพสต์ แต่ว่าอยู่มันมีข่าวว่านอกใจ หวานเลยส่งให้พี่กวาง พี่กวางเลยต้องออกมาเคลียร์

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ