หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 6 ราศี ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ดวงชะตาจะเปลี่ยนและต้องระวัง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 6 ราศี ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ดวงชะตาจะเปลี่ยนและต้องระวัง

วันที่ 18 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาคอนเฟิร์ม 6 ราศี คือ ราศีเมษ สิงห์ ธนู พฤษภ กันย์ มังกร ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566

คนที่เกิด ราศีเมษ สิงห์ ธนู ก่อนหน้านั้นชีวิตอาจจะติดขัด แต่ตอนนี้ดาวราหูย้าย 3ราศีนี้เวลาทะอะไรก็จะดีไปหมด เรื่องเงิน เรื่องงานก็กำลังมาดีแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือ ความใจร้อน ระวังจะทะเลาะกับคนใกล้ชิดและคนใกล้ตัว ในเรื่องเรื่องเงินทองจะมีเข้ามา มีโชคลาภเข้ามาจากคนที่เสียชีวิตหรือป่วย นี้รวมถึงโอกาสจะได้มรดก และต้องระวังความซุ่มซ่ามของตัวเองด้วย คนที่ไม่มีบุตร มีโอกาสที่จะได้บุตรด้วยสำหรับคนโสด จะมีคนอายุน้อยเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว และสหรับคนมีคู่แล้ว ต้องระวังการทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง เกี่ยวกับญาติพี่น้องด้วยต้องระวัง

คนที่เกิด ราศีพฤษภ กันย์ มังกร ช่วงนี้จะมีความใจร้อน โดยพื้นฐานจะมีนิสัยความชื่อตรง ไม่คดโกงใคร แต่ถูกคนอื่นเขาเปรียบเพราะความใจดีและจริงใจ แต่ช่วงนนี้ต้องระมัดระวัง จะมีความอยู่ในใจร้อนรุ่ม มักจะเบื่อ อยู่ไม่ติดทีในช่วงนี้ มีความคิดอยากจะไปนู้นไปนี้ เบื่อไปหมด และช่วงนี้จะมีเหตุให้เดินทาง และอาจจะทะเลาะกับคนใกล้ชิดคนใกล้ตัวร่วมไปถึงเสียเงินไปกับคนรอบข้างเสมอ แต่เรื่องการเงินก็จะดีนิดหนึ่ง จะมีโชคในระยะนี้ ฟ้าเปิด และขอแนะนำอย่างหนึ่งในที่อยู๋ที่อาศัย จะมีพระในกล่องกำมะยี่สีเหลืองไม่ก็สีแดง เป็นพระองค์สีดำๆ ลักษณะเรียวๆคล้ายๆถั่วให้หาติดตัวก็จะดๆเลย

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ