งานเกือบเข้า จูน อดีตภรรยาหนุ่ม กะลา ชี้แจงด่วน หลังมีคนเอารูปไปโพสต์ถึงบุคคลที่3

งานเกือบเข้า จูน อดีตภรรยาหนุ่ม กะลา ชี้แจงด่วน หลังมีคนเอารูปไปโพสต์ถึงบุคคลที่3

วันที่ 18 ตุลาคม 2566 จูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยานักร้องดังอย่าง หนุ่ม กะลา ที่ก่อนหน้านั้นได้มีประเด็นเรื่องมือที่สาม และถึงขั้นฟ้องร้องบุคคลคนที่3 ล่าสุดทางด้านจูน ได้ออกมาโพสต์และชี้แจงว่า ไม่ใช่TTแม่จ้าาาา แม่ไม่ได้พูดจ้าาา อย่าโพสต์เหมือนเป็นตัวแม่เลยจ้าาาา คำพูดแบบนี้ไม่ใช่แม่แน่นอนจ้า TTแม่@junepenchu27 ค่าาา

โดยในแอพ TikTok นั้นไม่ใช่คุณจูน แต่ได้เอารูปไปลงพร้อมเขียนข้อความลงไปว่า อแย่งชิงสามีของคนอื่นเอามาเป็นของตัวเอง คุณก็คงเป็นได้แค่ เมียน้อย เมียแอบ เมียไม่มีทะเบียน ผู้หญิงขายตัวเขาขายเลี้ยงชีพเลี้ยงครอบครัวและยังได้เงิน เขามีศักดิ์ศรีแต่คุณอาจจะไม่ได้สักบาท แถมยังต้องเสียเงินให้เมียหลวงอีกด้วย โตแล้วแยกแยะผิดชอบชั่วดีได้แล้วนะ อย่าหน้าตาสวยอย่างเดียว บาปกรรมไม่เลือกปฏิบัตินะ จะสวยจะรวยบากปกรรมก็ ยุติธรรมเสมอ

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตตกใจกันจำนวนมาก และเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ หนูเห็นนายแล้วว่าจะส่งDMไปถามแม่จูนค่ะ เพราะดูๆแล้วเหมือนไม่ใช่แม่ตัวจริง,โหหห เรากดตามนะเราคิดว่าแม่จูน,ทำไม ยัดเยียด ให้เป็นเรา ทำเพื่ออะไรงงใจคนทำให้พี่จูนเสียหาย,สร้างสถานการณ์ ด่าตัวเอง ไปอีก …. #ใส่ร้ายเราอีก เอาอีกกระทงค่ะแม่จูน อย่ายอม,เข้าไปด่าแล้วแม่ เหมือนจะไม่ลบด้วยนะ เป็นต้น

ภาพจาก junepenchu

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ