โบกมือลาอีกคน นางเอกช่องน้อยสี ไม่ต่อสัญญาผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

โบกมือลาอีกคน นางเอกช่องน้อยสี ไม่ต่อสัญญาผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เรียกได้ว่า เป็นนางเอกสุดฮอตในเรื่อง มาตาลดา ที่รับบทด้วย เต้ย จรินทร์พร ถึงแม้ละครจะจบไปแต่ความดังนั้นได้ถล่มทลายเยอะมาก ซึ่งก่อนหน้า ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ที่งาน นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53 ถึงเรื่องการต่อสัญญากับช่องด้วยว่า ยังร่วมงานกับทางช่องอยู่ ตอนนี้ก็มีละครอีกเรื่องนึงที่กำลังถ่ายอยู่

จริงๆ ก่อนละครมาตาลดา เต้ยก็คุยกับตัวเองอยู่ค่อนข้างเยอะว่าเราจะไปทางไหนดีนะ จะไปในทิศทางการแสดงต่อไป หรือจะไปทำเบื้องหลังดี มันมีหลายอย่างให้ได้คิดทบทวนเหมือนกัน พอมาตาลดาออกมาแล้วกระแสตอบรับดี มันก็มีความอิ่มฟูในใจ ในฐานะนักแสดง รู้สึกเอ็นจอย ส่วนเรื่องอนาคตเดี๋ยวขอตัดสินใจอีกทีนึง อยู่กับช่องจริงๆ เต้ยก็ค่อนข้างเอ็นจอยนะคะ เราได้ทำอะไรหลายอย่าง

นักข่าว : ขอไปตัดสินใจก่อนว่ารู้สึกอิ่มตัวกับการเป็นนักแสดงแล้วหรือไม่


เต้ย : ขอไปตัดสินใจก่อน(ยิ้ม) ตอนนี้เต้ยคิดถึงหนังด้วย คิดถึงในฟีลนั้น แต่อยู่ที่ช่องก็เล่นหนังได้เหมือนกัน ขอบคุณทางช่องมากๆ ที่ให้โอกาสเต้ยในหลายๆ ตัวละคร แต่ขอเวลาตัดสินใจอีกทีนึง เต้ยเองคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องอยู่ตลอดถึงทิศทางของเรา

ล่าสุด เต้ยได้มาร่วมงานแถลงข่าว GMMTV 2024 Up & Above Part 1 ณ Union Hall F6 ยูเนี่ยนมอลล์ เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าไม่ได้เซ็นสัญญาต่อกับช่อง 3 และสัญญาหมดไปตั้งแต่ก่อนละครเรื่องมาตาลดาจะออนแอร์แล้ว เป็นการตัดสินใจกับผู้ใหญ่เรียบร้อย ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระตัดสินใจนานมากๆ เรื่องสัญญาช่องเก่าหมดไปก่อนที่มาตาลดาจะออนแอร์แล้ว ผู้ใหญ่เข้าใจ เพราะเราอยู่กับที่นั่นมา 9 ปีแล้ว ยังมีสัญญาใจยังร่วมงานกันได้ บอกช่วงหนีไปเที่ยวคนเดียวเอาเวลาไปทบทวน ในอนาคตไม่รู้ยังไงว่าจะเป็นอิสระนานแค่ไหน เพื่อนในแก๊งยังไม่รู้เลย เพิ่งประกาศวันนี้ จากนี้มีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ หวังว่าหลังจากนี้จะเนื้อหอม

ภาพจาก toeyjarinporn

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ