ปันปัน สุทัตตา เผยถึงอาการป่วยปิดตาหนึ่งข้าง หลังทำงานหนักพักผ่อนไม่เพียงพอ

ปันปัน สุทัตตา เผยถึงอาการป่วยปิดตาหนึ่งข้าง หลังทำงานหนักพักผ่อนไม่เพียงพอ

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงสาวสวยอย่าง ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ มีผลงานในวงการมากมาย เพราะเข้าวงการตั้งแต่เด็ก ล่าสุดปันปัน ได้ออกมาเผยถึงอาการป่วย ตากุ้งยิง พร้อมระบุข้อความว่า เจาะตาครั้งแรกในชีวิต กุ้งยิงกินตา ก่อนงานอีเว้นใหญ่!! โอมายก๊อด เตรียมตัวมาอย่างดี มาจบที่ตรงนี้

เรื่องนี้สอนให้รู้อีกว่า รักตัวเองให้มากๆ อย่าทำให้ตัวเองเจ็บ มันทรมาน….. ให้เวลาตัวเองพักผ่อนหย่อนใจบ้าง อย่าใช้ร่างกายหนักเกิ้นนนนน ช่วงนี้ใช้ร่างกายหนัก ถ่ายละคร เพิ่งสอบเสร็จ ไปนู่นไปนี่ และบวกกับว่าไม่ค่อยพักผ่อน เป็นคนที่นอนไม่ค่อยดีอยู่แล้ว เป็นคนไม่ได้นอนเยอะ 2 วันที่่ผ่านมาถ่ายละครเยอะจนเหนื่อยมากๆ

แล้วตื่นมาคือ เจ็บตามาก ไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าอาจเป็นตากุ้งยิง มันก็บวมและแดง หมอให้ยามากินและยาหยอด ยังไม่เจาะเพราะให้เวลาเผื่อหาย เดินๆอยู่ก็เริ่มแดงเริ่มตุ่ย กลับไปโรงพยาบาลโดนเจาะ ตอนเจาะมันเจ็บตอนเขาฉีดยา

คือเป็นการติดเชื้อ และอาจเป็นที่เราปัดมาสคาร่า ติดขนตา กรีดอายไลน์เนอร์ กลับบ้านมาเราก็รีบล้าง ก็บอกทุกคนนะคะล้างหน้าให้สะอาด แต่งตาก็ล้างให้เกลี้ยง ไม่งั้นจะมาทรมานและเจ็บแบบนี้ และอย่าลืมว่าไม่มีใครมาเจ็บกับคุณกับฉันเลย

ภาพจาก ppunpun_sutatta

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ