แฟนๆเศร้าหนัก ตำนานพระเอกนักบู้ ล่าสุดป่วยหนักสื่อสารอะไรไม่ได้แล้ว

แฟนๆเศร้าหนัก ตำนานพระเอกนักบู้ ล่าสุดป่วยหนักสื่อสารอะไรไม่ได้แล้ว

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า พระเอกยอดนักบู้มนตำนาน บรูซ วิลลิส ที่ก่อนหน้าวินิจฉัยว่าเป็นภาวะโรคบกพร่องทางภาษา ก่อนจะพบว่าเป็นภาวะของโรคสมองเสื่อมส่วนหน้าเพิ่มเติมจากการตรวจเพิ่มเติมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนต้องงดรับงานแสดง

ล่าสุด บรูซ วิลลิส ได้สูญเสียเกี่ยวกับการสื่อสารไปแล้ว โดยเกลนน์ กอร์ดอน คารอน ผู้สร้างซิตคอมเรื่อง มูนไลติ้ง ที่บรูซ วิลลิส แสดงไว้ก่อนป่วยหนัก และเตรียมฉายทางสตรีมมิ่ง Hulu ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับของบรูซ วิลลิส ได้เปิดเผยกับ นิวยอร์กโพสต์ ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า

เขาได้ไปเยี่ยมบรูซ วิลลิส และเมื่อบรูซได้รู้ว่า ซิตคอมเรื่องมูนไลติ้งได้ออกฉายทาง Hulu แล้ว เขาก็รับรู้ได้ว่า บรูซมีความสุขจริงๆที่ซิตคอมดังกล่าวได้ออกฉายแม้ว่าเขาจะไม่สามารถพูดออกมาได้ โรคของบรูซแย่ลง จนตอนนี้ บรูซไม่สามารถสื่อสารได้แล้ว

คารอน กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าสุขภาพของบรูซจะไม่ดี แต่บรูซ ก็ยังคงเป็นบรูซ ที่ตอนนี้ไม่สามารถสื่อสารอะไรได้ และว่า บรูซเคยเป็นนักอ่านตัวยง แต่เขาไม่อยากให้ใครรู้ และตอนนี้เขาก็อ่านไม่ได้แล้ว แม้บรูซจะไม่เหลือทักษะด้านภาษาต่างๆแล้ว แต่เขาก็ยังคงเป็นบรูซ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ