ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังกวาง AB Normal ออกมาเผยปมสาเหตุเลิก ยันไม่มีเรื่องมือที่3

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังกวาง AB Normal ออกมาเผยปมสาเหตุเลิก ยันไม่มีเรื่องมือที่3

จากกรณีที่ น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ได้ออกมาประกาศ ลดสถานะความสัมพันธ์กับ กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องดังแล้ว เมื่อ วันที่ 15 ต.ค.66 ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านั้น ด้านฝ่ายชายออกมาพูดแล้วว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากอะไร ยันไม่มีเรื่องมือที่สาม โดยระบุข้อความว่า ตามนั้นนะคับ อย่าเพิ่งมโนกันไปเยอะ ชีวิตคนเรามีหลายมุม

งานนี้ทำเอา ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น เท่าที่เห็นคุณน้ำหวานก็ยังไม่ได้ว่าทางคุณให้เสียหายผ่านโซเชี่ยล หรือให้สัมภาษณ์นักข่าวเลยนะคะ มีแต่โพสผ่านไอจี ซึ่งก็ใช้คำสุภาพให้เกียรติคุณกวางมาก ถ้าคุณกวางไม่โพสก็ไม่มีใครทราบ ยิ่งถ้าเป็นการคุยทางไลน์ส่วนตัว ก็ยิ่งถือว่าเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องของคนสองคนคุยกันนะคะ ยังไม่ได้เผยแพร่สู่สาธารณะ ยังไงจบกันแล้วก็ขอให้จากกันด้วยดีค่ะ ช่วงนี้อาจจะมีภาวะเครียด กดดันบ้าง ขอให้มีสติให้มากๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ,ตรงดี เข้าใจ บางที ผู้ใหญ่บางคนก็คงเยอะรุงรังมากไป,บ้านนั้นเค้าน่ากลัวทั้งบ้านจริงค่ะ ส่วนตัวเคยรู้จัก ตัวจริง คือ ร้ายตั้งแต่แม่มาเลย ลูกสาวแม่ทุกคนร้ายมาก ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง คุณใหม่เองก็ใช่ย่อย อยู่ในวงการได้เพราะเลียผู้ใหญ่เก่งแค่นั้นเลย เป็นต้น

ภาพจาก kwangab

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ