หมอกฤษณ์ เจาะลึกดวงชะตา 2 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566 ดวงเปลี่ยนแน่นอน

หมอกฤษณ์ เจาะลึกดวงชะตา 2 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566 ดวงเปลี่ยนแน่นอน

วันที่ 17 ต.ค. 66 หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาคอนเฟิร์ม 2 ราศี คือ เจาะลึกดวงชะตาชาวราศีตุลย์ ราศีพิจิก หลังดาวราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566

ราศีตุลย์ หลังราหูย้าย ในวันที่ 17 ตุลาคม- 5 พฤษภาคม 66 จังหวะโอกาสตอนนี้ มาดีมากๆ จะมีโชคจากเพศตรงข้ามจากคนรัก คนใกล้ชิดเนี่ย คุณเองเป็นคนที่อดทนมากขึ้นและมีชีวิตที่มีความสุข ชีวิตมันราบนื่นมากชึ้นและชีวิตที่มันซ้ำซากจำเจ ถ้าโสดอยู่ มีโอกาสได้ไปพบปะคนที่มีฐานะดีกว่า แต่สิ่งที่ต้องระวัง ราหูอยู่ในเรืออริ จะถูกขโมยต่างร่วมถึงคนรัก จำร่ำรวยและอายุยืน มีการงานที่ดีขึ้นจะมีเงินมากขึ้น สุขภาพจะดีขึ้นด้วย

ราศีพิจิก หลังราหูย้าย ในวันที่ 17 ตุลาคม- 5 พฤษภาคม 66 จะมีการเปลี่ยนแปลง3สิ่ง หนึ่งคือการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องของบุตรหลานในทางที่ดีขึ้นมาก ประเด็นที่2 จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิต โสดอยู่ ก็มีคนอ่อนกว่าเข้ามาพัวพันในชีวิต และข้อ3 จะมีการเริ่นต้นทำงานใหม่ อาจจะมี3อย่างเข้ามาเลยก็ได้ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งเข้ามาก็เป็นไปได้ ซึ่งเปลี่ยนแปลงกะทันหัน อาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เช่น หัวเข่า ข้อเท้า เอว หรือปวดหลังบ่อยๆ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ