ย้อนเส้นทางรักคบ3เดือนแต่ง น้ำหวาน-กวาง AB Normal หลังทั้งคู่ประกาศเลิกรากันแล้ว

ย้อนเส้นทางรักคบ3เดือนแต่ง น้ำหวาน-กวาง AB Normal หลังทั้งคู่ประกาศเลิกรากันแล้ว

จากกรณีที่ น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ได้ออกมาประกาศ ลดสถานะความสัมพันธ์กับ กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องดังแล้ว เมื่อ วันที่ 15 ต.ค.66 ที่ผ่านมา

วันนี้จะพาย้อนเส้นทางรัก เริ่มจากเพื่อนจนกลายมาเป็นที่ปรึกษาปัญหาชีวิตรักให้กันและกัน ตอนนั้นหนุ่มกวางเพิ่งอกหักจึงคอยระบายปัญหารักให้สาวนำหวานฟังมาตลอด เปรียบเสมือนทั้งคู่ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น จนได้รู้จักและสนิทกัน ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่า ตลอดเวลา 3 เดือนที่ได้สนิทชิดเชื้อ ก็ทำให้มั่นใจว่าอยากมีกันและกันอยู่ข้างกาย หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้เพียง 3 เดือน หนุ่มกวางก็ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ทั้งคู่เล่าว่าตอนนั้นขอแต่งงาน ก็ไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน พอเซอร์ไพรส์กันเสร็จปุ๊บ ถึงได้รีบไปบอกแม่ของน้ำหวาน ซึ่งก็ถูกตำหนิมา ว่าเรื่องแบบนี้ต้องมาคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวก่อน แล้วก็อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยได้จัดพิธีสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคล ทำบุญถวายสังฆทานและพัตตาหารเพลแก่สมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พฺรหฺมคุตฺโต) ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ในวันที่ 21 มี.ค. 2563 ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ มากมาย

หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบไม่นาน ก็ได้มีเพื่อนของแฟนเก่าน้ำหวานออกมาแฉแรง ว่าคบซ้อนหรือเปล่า เพราะสาวน้ำหวานเพิ่งโพสต์ครบรอบ 15 ปี กับแฟนเก่า เมื่อเดือน มิ.ย. 61 ซึ่งหนุ่มกวาง เองก็ยังไปคอมเมนต์ชมอยู่เลย แต่ทำไมถึงบอกคบสาวน้ำหวานมาตั้งแต่ต้นปี จนทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะจับมือกันก้าวผ่านดราม่าแต่งงานกันในที่สุด และหลังจากแต่งงานความรักของทั้งคู่ก็หวานมากก่อนที่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา จะถูกจับตาความสัมพันธ์อีกครั้ง เพราะมีข่าวอักษรย่อคู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ไม่สวีตเหมือนเก่า ซึ่งโยงไปถึงทั้งคู่ แต่แล้วไม่ปล่อยให้แฟนๆ สงสัยนานทั้งคู่ก็ยังออกมาโพสต์ยืนยันว่ายังรักกันดี จนเมื่อวันนี้ 15 ต.ค. สาวน้ำหวานโพสต์ไอจีประกาศลดความสัมพันธ์กวางเหลือแค่เพื่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ