แจ็คกี้ ปังข้ามคืน ชีวิตเปลี่ยนเพราะน้องบอง

แจ็คกี้ ปังข้ามคืน ชีวิตเปลี่ยนเพราะน้องบอง

ถ้าพูดถึงชื่อของคนในวงการบันเทิงที่ดังเปรี้ยงขึ้นมาก็คงจะต้องเป็นทางด้านของ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่เรียกได้ว่าหลังจากโด่งดังจากการคู่กับตุ๊กตาน้องบอง งานต่างๆก็วิ่งเข้าใส่แบบไม่หยุด มีการออกสัมภาษณ์ตามรายการต่างๆ มากมาย

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มีการไปออกรายการของ ซานิ ทางช่องยูทูป ซึ่งเป็นการเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตในวงการบันเทิงที่อยู่มาแล้วถึง 13 ปี

แต่ก็ไม่เคยมีสปอตไลต์ไปส่อง ได้รับแต่บทเบอร์2 เบอร์3 มาเรื่อยๆ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่เคยปฏิเสธ ผู้ใหญ่ส่งอะไรมาก็รับหมดเจ้าตัวเล่าถึงขั้นที่ว่าก่อนมาปังได้เหมือนตอนนี้ ชีวิตในวงการเคยผ่านการถูกเมินมาตลอด

เคยเจอถึงขั้นยกมือไหว้แล้วเมินใส่ ไม่มีตอบกลับ แต่ทุกวันนี้มีการติดต่อมาว่า มีงานนี้ให้ช่วยหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอก ข้อดีของการอยู่มา13ปี มันเป็นยังไง แต่สุดท้ายก็ช่วยงานเขา

แจ็คกี้ หรือ ชาเคอลีน มิ้นซ์ เกิoเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2536 ที่ประเทศเยอรมัน เจ้าตัวเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จึงมีโครงหน้าสวยๆ แบบฉบับสาวลูกครึ่ง แหล่งพำนักที่ประเทศไทยของเจ้าตัวมีที่จังหวัดเชียงใหม่

สาว แจ็คกี้ มีความชื่นชอบทางด้านการแสดงและร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ โดยมีความสามารถพิเศษเป็นการร้องเพลงและการเล่นอูคูเลเล่ เจ้าตัวมีแนวเพลงที่ชอบ เป็นแนวอาร์แอนด์ บี และป็อป เธอมีไอดอลทางด้านงานแสดงคือสาว แอน ทองประสม และมีศิลปินคนโปรดเป็น เจนิเฟอร์ คิ้ม

ด้วยความสนใจทางด้านงานในวงการ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเลือกเรียนวิชาเอกสาขาวิทยุและโทรทัศน์ วิชาโทสาขาการแสดง

แจ็คกี้ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดร้องเพลงWTV ช่องทีวีทางเชียงใหม่ โดยเธอคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง ทำให้มีโอกาสรู้จักกับพี่ที่เป็นโมเดลลิ่ง ต่อมาได้รับการชักชวนให้มาถ่ายโฆษณา โดยเริ่มถ่ายโฆษณาที่เชียงใหม่ และต่อมาก็เข้ามาเทสต์งานที่กรุงเทพฯ

เธอเคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2551 โดยสามารถเข้าไปถึงรอบ 15 คน และได้รับตำแหน่ง MISS FASHIONISTA by PLATINUM หลังจากนั้นเธอก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ

โดยส่วนมากเป็นงานถ่ายโฆษณา ส่วนผลงานละครเรื่องแรกก็เป็นผลจากการที่เจ้าตัวได้ปรากฏตัวในงานโฆษณาจนเข้าตาผู้ใหญ่ จึงมีโอกาสเข้ามาเทสต์ละครและได้รับบทนางร้าย พิมพ์พัสตรา และยังได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ