สละโสดอีกคู่ 2ทายาทดังประกาศข่าวดี สวมแหวนเตรียมแต่งงานแล้ว

สละโสดอีกคู่ 2ทายาทดังประกาศข่าวดี สวมแหวนเตรียมแต่งงานแล้ว

เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากสำหรับ 2 ทายาทนักการเมืองชื่อดัง อย่าง ฝ้าย ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร และ หลวง พสุ ลิปตพัลลภ ที่ตอนนี้ทั้งได้สละโสดกันแล้ว ล่าสุด ทางฝ้าย ปัทมรัตน์ ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า The beginning of our forever Thank you so much for all your kind messages and well wishes. We are so grateful for your love and support. แปล จุดเริ่มต้นของเราตลอดไป ขอบคุณมากสำหรับข้อความดีๆ และความปรารถนาดีของคุณ เรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับความรักและการสนับสนุนของคุณ

ท่ามกลาง เหล่าเพื่อนสนิทในวงการ เข้าไปแสดงความยินดีจำนวนไม่น้อย เช่น แป้ง พลอยวารินทร์ , วีเจ วุ้นเส้น , แพร พิมพิศา และ มิว นิษฐา นั่นเอง

สำหรับ ฝ้าย ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร เป็นลูกสาวของ ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในรัฐบาลของเศรษฐา ทวีสิน และ ปวีณา พหิทธานุกร ทายาทของ พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 17

หลวง พสุ ลิปตพัลลภ เป็นบุตรชายของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า และ มาดามติ้ง – พล.ท.หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน จบการศึกษาปริญญาตรีที่ Westminster University และปริญญาโท ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ Cass University ที่ประเทศอังกฤษ โดยปัจจุบัน ดูแลธุรกิจโรงแรม และ อสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว รวมถึงเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบด้านกีฬา และการแข่งรถ

ภาพจาก faipb

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ