เปิดภาพอดีตนักแสดงหนุ่ม พร้อมเปิดใจครั้งแรก หลังทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิต

เปิดภาพอดีตนักแสดงหนุ่ม พร้อมเปิดใจครั้งแรก หลังทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิต

จากกรณีที่นักแสดงซีรีส์ ทอยทอย ธนภัทร ใช้มีดแทงแฟนสาวที่เพิ่งคบกันเสียชีวิต โดยมีบาดแผลสาหัสถึง 20 แผล ที่บ้านพักย่านคลองสามวา เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา

ล่าสุด โกอบอย ได้เข้าไปสัมภาษณ์ ทอยทอย ข้างในเรือนจำ และเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดใจ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ในวันนั้นได้มีการดื่มกัน ฝ่ายหญิงมีอาการเมา และมีการทะเลาะกับกันเรื่องสัญญาที่ไม่สามารถเปิดตัวในการคบหากันได้ แต่ตนเองก็ได้โทรไปบอกบริษัทว่าขอเปลี่ยนสัญญาขอนี้ซึ่งบริษัทก็โอเค แต่ฝ่ายหญิงกลับหาเรื่องมาด่าเรื่อยๆ แต่ตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้ จนสึดท้ายทะเลาะกันหนัก ทอยทอย จึงตัดสินใจขึ้นไปเก็บเขาออกมาจากบ้านแฟนสาว แต่ฝ่ายหญิงก็ยังหาเรื่องมาด่าและพูดดูถูกอยู่เรื่อยๆ แต่เขาก็ไม่ยอมโต้ตอบ

เราก็เงียบไม่ได้โต้ตอบ แต่อยู่ดีๆ เขาก็ตบหน้าผมบอกว่าผมกวนตีนไม่ยอมพูด และไล่ผมออกจากบ้าน ผมก็ยอมและขึ้นไปชั้นสองไปเก็บเสื้อผ้า เขาก็ขึ้นมาถือมีดทำครัวขึ้นมาด้วย ถือแก่วงไปมาอยู่ตรงประตู ผมนั่งเก็บเสื้อผ้าอยู่ เขา ก็พูดเหมือนดูถูกผม และเหมือนเขาไม่พอใจก็วางมีดบนเตียง และยกกระเป๋าเสื้อผ้าเทของผมออกหมด เขาก็ด่าผมไปเรื่อยๆ แล้วก็ตบหน้าผม ตอนนั้นผมก็โกรธว่าทำไมทำกับผมแบบนี้ ผมก็ไม่สนใจและเก็บของอีกรอบ และเขาก็เทอีกรอบ และรอบที่สามเขาด่าผมจนเขาไม่รู้จะทำอะไรแล้ว เขาก็ดึงคีย์บอร์ดที่วางอยู่ข้างๆ จะเอามาฟาดผม ผมก็สะดุ้งและผลักเขาชนประตู และก่อนที่เขาจะดึงคีย์บอร์ดเขาก็ปัดจอคอมตกลงมา ผมก็เลยโมโหผลักเขาไปชนกับขอบประตู และผมก็วิ่งกลับรวบของ และเขาก็วิ่งเขามาหยิบมีดที่วางบนเตียงมาหาผม ตอนนั้นกเกิดการทะเลาะแย่งมีดกัน

พอผมแย่งได้เขาก็ขู่ฆ่าพ่อแม่ผม จะทำให้ผมที่ไม่มีที่ยืน ด้วยการที่ผมรักครอบครัวผม ใครก็อาจจะคิดว่าก็แค่คำพูดเขาเป็นผู้หญิงจะไปทำอะไรได้ ด้วยความที่ผมอยู่กับเขามาเขาทำธุรกิจสีเทา ซึ่งมันจะเป็นไปไม่ได้เลยเหรอที่เขาจะมีอิทธพล จากนั้นเขาก็ทุบตีผมอยู่ ผมก็มีดไว้ฟิวส์ผมขาดไปแล้ว แต่ผมยังไม่ทำอะไร เขาก็ไปยกคีย์บอร์ดมาฟาดผม ผมก็เอามือกันไว้ ด้วยความที่ผมโมโหและผมเจ็บมากๆ กับอะไรที่ผมต้องมาเจอแบบนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าผมแทงไปตอนไหน ตอนช่วงที่ผมโดนผมดันเขาออกมาจากห้องนั้น และผลักเขาไปอีกห้องหนึ่ง มันน่าจะเป็นช่วงที่ดันกันเพราะเขาจิกตบหัวผมตลอด พอรู้สึกตัวอีกทีเขาก็นั่งยิ้มหัวเราะแต่เลือดออกเฉยๆ เลือดแค่ไหลออกมา

ด้วยความที่ผมกลัวเลือดผมทำอะไรไม่ถูกผมช็อต ผมก็โทรหาพี่ บอกว่าทะเลาะกับแฟนและเกิดการแทงกัน พี่เขาก็บอกว่าอย่าพาไปไหนเด็ดขาด เดี๋ยสจะโดนข้อหาเคลื่อนย้ายอำพรางศพ คือผมก็ยังไม่ได้บอกว่าเขาตายบอกแค่ว่าเลือดมันไหลออกมาเยอะมาก จากนั้นผมก็โทรบอก 191 ขอรถโรงพยาบาลด่วน ตอนที่ผมโทรเสร็จผมหันมาหาเขาเขาก็ล้มลงไปนอน และเลือดมันก็ไหลเยอะกว่าเดิม และผมสาบายเลยว่ามีดมันไม่ได้อยู่ที่เดิม ผมวางมีดไว้ข้างประตูแต่มีดมันกลับไปอยู่ข้างเขา พอโทรหาตำรวจเสร็จผมก็นั่งห้ามเลือด และสติก็เริ่มกลับมา

โกบอย : ทอยทอย คิดฆ่าตัวตายหลังเข้าเรือนจำ

พอถูกจับในคดีเจตนาฆ่า ซึ่งผมก็สู้ว่าผมไม่ได้เจตนา ซึ่งผมก็อยากจะเล่าแบบนี้ให้ศาลฟังแต่เชื่อไม่เชื่อไม่เป็นไร แต่ผมขอแค่ได้เล่าในสิ่งที่ผมเจอจริงๆ ปัจจุบันผมเขาไปในเรือนจำสองปี เข้าไปอยู่แรกๆ ที่ผมเข้ามาผมพยายามฆ่าตัวตาย ผมอยากตายตามเขาไป ผมอยากไปอยู่กับเขา ใครจะมองว่าผมหนีความผิดก็ได้แต่ความรู้สึกของผมคืออยากไปอยู่กับเขา

ภาพจาก KoBoyKrush

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ