ชีวิตหรู ใหม่ ดาวิกา ค่าตัวพุ่ง 8 หลักนะจ๊ะ

ชีวิตหรู ใหม่ ดาวิกา ค่าตัวพุ่ง 8 หลักนะจ๊ะ

สวยตลอดเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะลุคไหน สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ร์ แต่ไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้นที่สม่ำเสมอ แต่เรื่องงานนี้ต้องยกให้เลยว่า ขึ้นชื่อ ดาวิกา งานแน่น พรีเซนเตอร์เพียบ จนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน เพราะแว่วมาว่าค่าตัวสูงปรี๊ดดด

แถมช่วงนี้โกอินเตอร์ไปคว้างานโฆษณาต่างประเทศอีกต่างหาก ทำเอา สาวใหม่ ยิ้มแก้มปริ ที่มีโอกาสไปโด่งดังระดับอินเตอร์ ทั่วเอเชีย และโดยปกติงานโกอินเตอร์ก็มีเรทค่าตัวที่สูงขึ้นไปอีกระดับ โดย ใหม่ ดาวิกา นั้น ว่ากันว่าค่าตัวเพิ่มสูงถึงปลายๆ 8 หลักกันเลยทีเดียว

ล่าสุดได้กว้านซื้อที่ดินย่านสุขาภิบาล 5 ไว้เกือบหมดแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ามีการลงทุนกับเรื่องที่ดินจริง แต่ซื้อแค่นิดหน่อย คุณแม่เป็นคนไปซื้อค่ะ ตอนนี้คุณแม่จะเป็นคนดูแลทุกอย่าง ดูแลค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว เอาสิ่งที่ใหม่หามาได้ไปบริหารอีกที แม่ก็จะหาซื้อพวกอสังหาเอาไว้

อย่างที่ดินที่สุขาภิบาลก็ซื้อจริง แต่แค่ประมาณหนึ่ง ไม่ได้เยอะอะไรมาก เหมือนเราซื้อเก็บไว้ ถือเป็นการออมเงินอีกทาง ยังไม่ถึงขั้นเป็นเศรษฐีที่ดิน ไม่เยอะอะไรจริงๆคนอื่นซื้อเยอะกว่าแต่ใหม่แค่เล็กๆน้อยๆ

เขาบอกว่าที่ดินย่านนั้นราคาแพง แต่เอาจริงๆ มันก็มีทั้งถูกและแพง แล้วแต่ว่าเราจะหายังไง ชอบตรงไหน มีโอกาสก็ซื้อเก็บๆ ไว้ก่อน อนาคตจะเอาไปทำอะไรค่อยว่ากันอีกทีค่ะ

นอกจากงานละครจะรุ่ง งานหนังก็ทำรายได้ดีแล้ว คุณแม่ของสาวใหม่ ยังให้ของขวัญชิ้นโตด้วยการถอยรถปอร์เช่ เคย์แมน สีขาว เป็นของขวัญรับวันคริสต์มาส บอกเลยว่าปอร์เช่คันนี้ ราคาไม่ต่ำกว่า 9 ล้าน ซึ่ง ใหม่ ดาวิกา ก็ไม่พลาดอวดภาพรถยนต์ปอร์เช่ เคย์แมน ที่ศูนย์รถจัดส่งให้ถึงหน้าประตูบ้าน ให้แฟนคลับได้ดู

พร้อมเขียนขอบคุณคุณแม่ด้วยข้อความน่ารักๆ ว่า กราบขอบพระคุณคุณแม่หมวย งาม ๆ หลาย ๆ ที” สวยมากๆ รวยมากๆ รวยเละไปนานหลายปีแล้ว ใหม่ ดาวิกา งานรุ่งโรจน์และกำลังปลูกต้นรักงดงามหวาน

กับพระเอกหล่อ เต๋อ ฉันทวิชช์ แหล่งโกยเงินล้านของดาราดังจริง ก็คือได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา กวาดมาได้เยอะจริงๆ รวมเงินที่โกยมาได้หลายปีติดต่อกัน ก็โกยทะลุหลักร้อยล้านไปนานแล้วนะ เรียกว่ายิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่ 1 ติดต่อกัน 10 งวด ดวงงานก็รุ่ง ดวงรักก็แฮปปี้เว่อร์ ช่างเป็นช่วงชีวิตสุขทะลัก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ