แฟนๆเสียดายเพิ่งเปิดตัวคบกัน นักแสดงสาวเลิกราแล้ว หลังฝ่ายชายมีข่าวดราม่าหนัก

แฟนๆเสียดายเพิ่งเปิดตัวคบกัน นักแสดงสาวเลิกราแล้ว หลังฝ่ายชายมีข่าวดราม่าหนัก

ยังจำได้หรือเปล่า กรณีที่ วันอังคาร 26 กันยายน 2566 เปิดประเด็นดราม่าขึ้นในการแข่งขันเทนนิสชิงเหรียญทองในศึก เอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหาวโจว ประเทศจีน เมื่อวานนี้

โดยในการแข่งขันเทนนิสระหว่าง บูม กษิดิศ สำเร็จ นักเทนนิสไทย วัย 22 ปี มือ 636 ของโลก พลิกล็อกเอาชนะ ควอน ซุนวู นักหวดลูกสักหลาด มือ 112 ของโลก จากเกาหลีใต้ 2-1 เซต 6-3, 5-7 และ 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

หลังจากที่ เจ้าบูม ปิดแมตช์ได้ นักเทนนิสเกาหลีใต้ก็ระเบิดอารมณ์ ตีแร็กเก็ตของตัวเองกับพื้นสนาม และเก้าอี้ม้านั่งข้างสนามจนหักไม่มีชิ้นดี รวมไปถึงปฏิเสธการจับมือกับนักหวดวัย 22 ปีของไทย จนมีเสียงโห่ภายในสนามเกิดขึ้น

สำหรับ ควอน ซุนวู ถือเป็นนักเทนนิสชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่เคยไต่ไปถึงอันดับ 52 ของโลก และเจ้าตัวเป็นเต็ง 4 ในเอเชียนเกมส์หนนี้ เคยคว้าแชมป์เทนนิสระดับอาชีพไปแล้วถึง 10 ครั้งอีกด้วย แต่ก็มักจะมีคำวิจารณ์ว่าเจ้าตัวมีอารมณ์ฉุนเฉียวกับอุปกรณ์และฟอร์มการเล่นของตัวเองบ่อยครั้งมากๆ

อีกทั้งเมื่อ บูม กษิดิศ นักกีฬาเทนนิสจากประเทศไทย พยายามเดินเข้าไปเพื่อจับมือแสดงน้ำใจนักกีฬา ควอน ซุนวู ก็กลับแสดงท่าทีเมินไม่สนใจ กลายเป็นดราม่าสนั่นไปทั่วโลก

ล่าสุด จากสำนักข่าวต่างประเทศได้ออกมาเผยแล้วว่า เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน Le Entertainment ต้นสังกัดของยูบิน ประกาศว่า ยูบินและควอนซุนวูเลิกกันแล้ว พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะสนับสนุนซึ่งกันและกันแทน

ทั้ง2พัวพันกับข่าวลือการเลิกราเมื่อพวกเขาเลิกติดตามบัญชีของกันและกัน และลบภาพคู่ออกทั้งหมด พวกเขายอมรับการเลิกราอย่างเป็นทางการ หลังประกาศเปิดตัวคบกันได้เพียง 5 เดือน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ