ซินแสเป็นหนึ่ง เผย 7 วันเกิด เช็กดวงหน้าที่การงานจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ซินแสเป็นหนึ่ง เผย 7 วันเกิด เช็กดวงหน้าที่การงานจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

วันที่ 3 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา อาจารย์เป็นหนึ่ง หรือ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ซึ่งเป็นซินแสชื่อดังในประเทศไทย และก็มีหลายๆคนรู้จักดี ได้ทำนาย เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด ดวงของคนเกิดวันไหนจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานบ้าง

คนเกิดวันอาทิตย์ มีแนวโน้มที่ดี เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น มีโอกาสได้รับการโปรโมท ได้เลื่อนตำแหน่ง ทุกอย่างทำออกมาดีและลงตัว

คนเกิดวันจันทร์ ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก การงานยุ่งยาก ทำอะไรก็ติดขัดลำบากไปหมด ขอให้มีสติค่อยๆ แก้ไขทุกอย่างจะดี ให้ท่องไว้ว่าดีใจที่งานทำ

คนเกิดวันอังคาร มีบททดสอบเข้ามาและอยากท้าทายคุณโดยการมอบหมายโปรเจ็กท์ใหม่ให้คุณ ถ้าทำสำเร็จบอกเลยดีแน่นอน

คนเกิดวันพุธ ราบรื่นดีไร้กังวล เพราะไม่มีเรื่องงานด่วน เครียดอีกต่อไป มีโอกาสรีบวางแผนโปรเจ็กท์ใหม่ได้เลย เพราะไอเดียกำลังมา

คนเกิดวันพฤหัสบดี ช่วงนี้งานค่อนข้างรัดตัว เพราะเอาไปทุ่มกับการแก้ไขงานเสียส่วนใหม่ ตรวจสอบให้ดีก่อนส่ง จะทำให้ไม่เสียเวลา

คนเกิดวันศุกร์ มีความคิดอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ หากคิดดีแล้วให้ลุยได้เลย เพราะดวงมีโอกาสจะได้งานใหม่ ไปแล้วดีกว่าเดิมแน่นอน

คนเกิดวันเสาร์ ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาก ทำให้ช่วงนี้มีทีมเวิร์ดที่ดีมาก เพื่อนร่วมงานสนับสนุนกันดี ช่วยเหลือและคอยผลักดันผลงานให้กับคุณอย่างเต็มที่

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ