ใครไหวไปก่อน! เมื่อกินบุฟเฟ่ต์เจ้าดัง อ้วกแทบพุ่ง แต่เจอ พนง.พูดถึงกับสตั้นเลย
เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่ใครๆเวลาไปกินข้าวก็ไม่อยากเจอแบบนี้ เมื่อมีสมาชิกในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ท่านหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรื่องในกลุ่ม เมื่อเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร โดยได้ระบุข้อความว่า คิดอยู่นาน ว่าจะโพสดีไหม ถ้าเพื่อนๆ เจอแมลงวัน จะทำยังไงกันค่ะ ถึงกับสตั้น อ้วกจะพุ่ง กินไปตั้งนาน มันอยู่ในน้ำจิ้ม แต่ที่พีค คือเมื่อแจ้งพนักงาน พนักงานบอกว่า พยายามจัดการกับแมลงวันแล้ว พ่นยาฆ่าแมลงแล้ว แต่ก็ยังแก้ไม่ได้ ความซวยเลยมาตกที่ลูกค้า เต็มๆๆ แล้วที่กินเข้าไป ทำไงที่นี้ เชื้อโรคทั้งนั้น
เมื่อถามน้องพนักงาน เค้าโทรไปถามสำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่บอกว่า ถ้าท้องเสียถึงจะรับผิดชอบ ให้ส่วนลด 10% ที่กินวันนี้ งง มาก แบรนด์ดังขนาดนี้ แต่ความรับผิดชอบคือจึ้งมาก เค้ารู้ไหม แมลงวันมันสกปรก
เอาตรงๆพีท กับคำตอบมากๆ มาฉลองวันเกิดกัน ในครอบครัว เสียความรู้สึกมาก ไม่โทษหรือตำหนิพนักงาน เพราะเกินการตัดสินใจของเค้า เราเข้าใจ แต่เมื่อเค้าแจ้งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ คุณควรแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ ถ้าเป็นเมืองนอก ได้ปิดร้านแล้ว มาตราฐานความสะอาดอยู่ตรงไหน ร้านไม่ใช่ร้านเล็ก ๆ ไม่ใช่ร้านไม่มีแบรนด์ ที่กินเพราะเชื้อมั่นในแบรนด์ ความสด ความสะอาด และ มาตรฐาน ผิดหวัง บอกตรงๆ เสียแรงที่ไปกินบ่อยมากกก
จิตตก ขนาดดูgoogle คือแมลงวัน มันตัวใหญ่ และอ้วนมาก หลอน
ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก